Mời tham dự Workshop: Discover Unseen Insights & Best Case Studies in Banking & Finance

YouNet Media kính mời Anh/Chị tham gia hội thảo chuyên đề “Discover Unseen Insights & Best Case Studies in Banking & Finance”.

Với hàng triệu nguồn thông tin từ Social Media ngày nay, việc nắm bắt và thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng - vốn đang bị tác động và thay đổi mỗi ngày, luôn là một trong những vấn đề ưu tiên trong hoạt động quản trị thương hiệu.

Cụ thể trong ngành NGÂN HÀNG - TÀI CHÍNH, làm thế nào để xác định những yếu tố thúc đẩy và rào cản trong quyết định của người dùng từ Social Media? Những xu hướng đó đang thay đổi như thế nào? Ứng dụng cụ thể trong các chiến dịch Marketing?

Trong hội thảo “Discover Unseen Insights & Best Case Studies in Banking & Finance”, YouNet Media sẽ chia sẻ những thông tin nghiên cứu giá trị, những case studies mới nhất về ngành. Từ đó, thương hiệu sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn về tâm lý, hành vi, xu hướng khách hàng của các thương hiệu/sản phẩm về Tài chính - Ngân hàng và tự khám phá ra những "unseen insights" của riêng mình.

Đây cũng là cơ hội để các thương hiệu "làm ít - hưởng nhiều" trên Social Media bằng cách vận dụng hiệu quả chiến lược Influential Marketing, Viral MarketingQuản trị khủng hoảng.

Ai nên tham dự:

Hội thảo dành riêng cho các CMO, Marketing, PR/Communications, Corporate Affairs, Digital, Customer Experience, Card Centers... ngành Tài Chính - Ngân Hàng.

Thời gian và địa điểm:

  • Thời gian: 8h30 - 12h00 ngày 22/8/2017
  • Địa điểm: Trung Nguyên Legend Café, 19B Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM

Nội dung chương trình:

  • 08h30 - 09h00’: Đón Khách
  • 09h00 - 10h00: Mr. Nguyễn Hải Triều, Co-founder and Board of Directors of YouNet Media.
    Nội dung chia sẻ: Nghiên cứu dữ liệu mạng xã hội chuyên sâu: Các phân khúc/nhóm sản phẩm được quan tâm nhất hiện nay. Những yếu tố nào khiến khách hàng quyết định rời bỏ ngân hàng/sản phẩm đang sử dụng? Các chiến dịch thành công nhất trên mạng xã hội trong ngành ngân hàng? Influential Marketing: Sử dụng KOLs hiệu quả trong chiến lược Marketing ngành ngân hàng?
  • 10h00 - 10h30’: Ms. Lê Việt Thanh Hà, Marketing Director Vietnam, Laos, Cambodia of VISA.
    Nội dung chia sẻ: Những kinh nghiệm và chiến lược marketing thành công nhất đối với ngành Tài chính - Ngân hàng.
  • 10h30’ - 10h45: Tea - Break
  • 10h45 - 11h15’: Mr. Đoàn Thái Kiên, CEO YouNet Digital.
    Nội dung chia sẻ: Khủng hoảng truyền thông và quản lý khủng hoảng truyền thông trên mạng xã hội.
  • 11h15’ - 11h45’: Q&A

Thông tin về diễn giả:

Những chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực Tài Chính - Ngân Hàng và Truyền thông - Thương Hiệu sẽ truyền cảm hứng cho thương hiệu "phá băng" tư duy và tạo nên bước chuyển mình quan trọng trong ngành Tài Chính - Ngân hàng.

Anh Nguyễn Hải Triều: Đồng sáng lập và Chủ tịch của YouNet Media - Công ty hàng đầu Việt Nam về giải pháp theo dõi thương hiệu, ngành và truyền thông, phân tích người dùng & xu hướng trên kênh truyền thông xã hội, thuộc tập đoàn YouNet Group.

Chị Lê Việt Thanh Hà: Giám đốc Marketing thị trường Việt Nam, Lào, Campuchia của VISA - Công ty đa quốc gia về giải pháp thanh toán điện tử cho người dùng, doanh nghiệp, ngân hàng và Chính phủ.

Anh Đoàn Thái Kiên: Giám đốc điều hành YouNet Digital - Công ty tư vấn giải pháp xử lý và quản trị khủng hoảng trên mạng xã hội thuộc tập đoàn YouNet Group.

Cách thức đăng ký (Miễn phí):

  • Liên hệ trực tiếp qua email: [email protected]
  • Đăng ký online: goo.gl/7q8cJv
  • Thời gian: 8h30 - 12h00 ngày 22/8/2017
  • Địa điểm: Trung Nguyên Legend Café, 19B Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM

Số lượng có hạn (50 suất tham dự). Hãy đăng ký ngay hôm nay!