[HOT] Tham dự học MBA quôc tế miễn phí với chuyên đề "Project Management"

Đại học Quản trị Paris (PGSM) kính mời anh/chị tham gia buổi học dự thính MBA chuyên đề “Project Management” được giảng dạy bởi Dr. Sean Ngo

  • Bạn đang muốn học MBA nhưng không rõ chương trình này sẽ học về cái gì?
  • Bạn đang tìm hiểu về chương trình MBA quốc tế và muốn biết chương trình này có gì đặc biệt?
  • Bạn đang cân nhắc học MBA trong tương lai?

Đăng kí ngay chương trình học dự thính IEMBA-PGSM miễn phí với chuyên đề “Project Management” được giảng dạy bởi Dr. Sean Ngo

Link đăng kí: https://goo.gl/forms/mA7ymx6NjrJZHVeo1

Đến với chương trình mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp tử A-Z. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được trải nghiệm học tập trong một môi trường MBA quốc tế chuyên nghiệp. Có thể đây cũng chính là dịp để bạn mở rộng thêm mối quan hệ của mình với cơ hội được tham gia học tập cùng các học viên của PGSM – những người hiện đang là quản lý cấp cao của nhiều công ty, tập đoàn lớn ở Việt Nam.

Học MBA quốc tế miễn phí với chuyên đề "Project Management"

DR. SEAN NGO – NGƯỜI MANG KHÁI NIỆM NHƯỢNG QUYỀN ĐẾN VIỆT NAM

Sean là người Mỹ gốc Việt với hơn hai mươi năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhượng quyền thương mại, bất động sản, phát triển kinh doanh và giáo dục. Ông đã thành công khi giới thiệu khái niệm nhượng quyền thương mại toàn cầu đến Việt Nam, bao gồm có thương hiệu Carl's Jr., chuỗi nhà hàng hamburger đầu tiên của Mỹ tại Việt Nam. Các khách hàng nhượng quyền thương mại khác trên toàn cầu của ông còn có Texas Chicken, Denny's, The Vitamin Shoppe, Round Table Pizza, Rita's Italian Ice, The Melting Pot, Mrs. Fields Cookies, TCBY (The Country's Best Yogurt), Manhattan Fish Market, Pacific Coffee ..v..v.. Sean hiện cũng đang hỗ trợ những thương hiệu này tại Việt Nam và thị trường Đông Nam Á.

Lợi thế của Sean chính là khả năng nổi trội của mình về việc kết hợp các thương hiệu nhượng quyền trên thế giới với những công ty nhượng quyền nổi tiếng tại Việt Nam, như một vai trò là "cầu nối" giữa các công ty và các nền văn hóa khác nhau. Trước khi làm Giám đốc Điều hành cho Công ty Vietnam Franchises, Sean đã làm việc cho công ty nằm trong top 500 công ty hàng đầu được tạp chí Fortune của Mỹ xếp hạng bao gồm cả Microsoft, National Semiconductor, Lockheed Martin và Coldwell Banker. Sean đã tốt nghiệp bằng thạc sỹ của Đại học San Francisco, California (Hoa Kỳ).

ĐẠI HỌC QUẢN TRỊ PARIS- TOP 4 TRƯỜNG KINH DOANH HÀNG ĐẦU Ở PARIS

Đại học Quản trị Paris Pháp (PGSM) thuộc Top 10 Trường Kinh doanh hàng đầu tại Pháp. Qua hơn 40 năm hình thành và phát triển, PGSM đã trở thành một thương hiệu uy tín và được công nhận trên trường Quốc tế với các chương trình đào tạo Sau Đại học và Chương trình dành cho các nhà lãnh đạo. PGSM là một trong số ít các Trường tại Pháp nhận được nhiều sự tài trợ của Chính phủ và sự giúp đỡ từ các cấp lãnh đạo có uy tín như Tổng thống Pháp, các Bộ trưởng, Chủ tịch các tập đoàn lớn…

Đại học Quản trị Paris (PGSM) - Top 4 trường kinh doanh hàng đầu ở Paris

Theo học chương trình IEMBA-PGSM chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh quốc tế liên kết với đại học quốc gia TP.HCM, học viên sẽ được học trong môi trường quốc tế, chương trình đào tạo chuẩn Pháp với những bài giảng được biên soạn bởi hội đồng ĐH Quản trị Paris, được cố vấn bởi các chuyên gia đào tạo hàng đầu tại Pháp. Bên cạnh đó, những giờ lí thuyết hàn lâm nhàm chán sẽ được thay bằng những buổi học mang tính thực tế bằng cách học qua các Study case được mua từ các công ty, tập đoàn hàng đầu Việt Nam để đảm bảo tính thực tiễn xuyên suốt khóa học IEMBA-PGSM.

Thông tin chi tiết chương trình IEMBA-PGSM vui lòng liên hệ 0909 63049029 hoặc đăng kí vào form bên dưới để được tư vấn chi tiết.

Form ĐK: https://goo.gl/forms/ZfFF4oA9jfzqHuDn1

Website: www.pgsm.edu.vn

PGSM rất hân hạnh được đón tiếp anh chị!