Marketer RED2 Digital Agency
RED2 Digital Agency

Công ty TNHH RED2 Việt Nam

Red2 Digital trở thành đơn vị quản lý kênh mạng xã hội cho Reebok tại 6 nước Đông Nam Á

RED2 Digital đã chính thức trở thành đại diện quản lý kênh truyền thông mạng xã hội cho Reebok tại 6 thị trường gồm 6 nước Đông Nam Á như Indonesia, Singapore, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam.

Vượt qua rất nhiều các đối thủ cạnh tranh, RED2 với trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh vừa trở thành đại diện truyền thông chính thức cho Reebok.

Trụ sở chính nằm ở Boston - Hoa Kỳ, ngoài Mỹ và các nước Châu Âu, Reebok luôn mong muốn mở rộng thị phần sang các nước thuộc khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Xây dựng thương hiệu với nguồn cảm hứng bất tận từ ý chí rèn luyện cơ thể, Reebok đã và đang trở thành một biểu tượng toàn cầu và giờ đây họ muốn truyền niềm đam mê ấy đến với thị trường các nước Đông Nam Á.

Ông Henry Quek, Giám đốc Thương mại SEAPAC cho biết:” Chúng tôi tin rằng thông qua rèn luyện thể lực tốt, chúng ta có thể thay đổi cuộc sống của chính mình. Reebok mong muốn có thể truyền nguồn cảm hứng ấy đến thật nhiều người hơn nữa và bước đi đầu tiên trên còn đường chinh phục các khách hàng của chúng tôi sẽ khởi đầu từ kênh kỹ thuật số và mạng truyền thông xã hội.”

“Tầm nhìn của Reebok lần này sẽ vẫn nằm ở nền tảng nhân văn ‘Be More Human’ trước đó. Sử dụng những hình ảnh, nhân vật đại diện có đam mê với các bộ môn thể dục, thể thao để truyền tải những cảm hứng về luyện tập hình thể và tạo nên lợi ích cộng hưởng. Đối với chúng tôi, thể thao không chỉ là hoạt động thể chất để cải thiện hình thể. Một khi bạn đẩy bản thân đến giới hạn cuối cùng để thử thách chính mình, bạn trở thành một đối tác, một lãnh đạo, một người cha người mẹ tốt. Nói theo một cách khác, bạn trở thành một con người tốt hơn!”.

Ông cũng đặc biệt lưu ý rằng đối tác đại diện cho dự án này của Reebok phải đặc biệt hiểu rõ về nhãn hàng – một trong những nhãn hiệu cung cấp phụ kiện thể dục hàng đầu thế giới, phải diễn tả được niềm đam mê với thể thao nhưng cũng không kém phần linh hoạt khi vận hành trong viễn cảnh truyền thông kỹ thuật số và truyền thông xã hội ngày nay: “RED2 hiểu rõ về tầm nhìn của chúng tôi cũng như hỗ trợ nâng cao hiệu năng cho công ty. Tham vọng này giúp Reebok củng cố và quảng bá hình ảnh hiệu quả hơn.”

Với vai trò đại diện mảng truyền thông xã hội, RED2 sẽ tiếp quản tất cả các hoạt động tiếp thị truyền thông xã hội của Reebok từ việc tạo ra nội dung, ý tưởng sáng tạo thông qua sử dụng các công cụ phân tích xã hội và CRM tại cả 6 thị trường.

Luke Janich, CEO của RED2, cho biết: "Nhìn thấy sự phát triển của công ty trên toàn cầu trong vài năm trở lại đây, chúng tôi rất hào hứng khi được lựa chọn và cộng tác với một công ty có tên tuổi như Reebok. Chúng tôi có thể cam kết rằng thông điệp sẽ được truyền tải chính xác đến đúng người, đúng thời điểm. Chúng tôi hy vọng có thể xây dựng được một cộng đồng năng động, yêu mến các hoạt động thể thao và đặc biệt là tình yêu với nhãn hàng Reebok. Mong rằng chúng tôi sẽ đóng góp 1 phần đem chuyến phiêu lưu ấy đến với đông đảo những người yêu thể dục, thể thao.

Oliver Woods, Giám đốc chiến lược truyền thông kỹ thuật số của RED2 cho biết: “Nhãn hiệu Reebok từ lâu đã gây được sức hút nhất định: bản sắc thương hiệu rất riêng, cung cấp những sản phẩm tuyệt vời và nâng tầm cuộc sống của người dùng như chính giá trị cốt lõi của nền tảng Be More Human đầy ý nghĩa của họ. Nhiệm vụ của chúng tôi trong lần này chính là truyền tải sự phấn khích, niềm đam mê ấy đến với các thị trường Đông Nam Á như Reebok mong muốn”.

Chiến dịch đầu tiền đã chính thức được triển khai từ tháng 6 năm 2017.