SEO - Tư Duy hay kỹ thuật ?

Có rất nhiều trường phái SEO khác nhau đang tồn tại ở Việt Nam, SEO mũ trắng, mũ đen, Mũ xám.

Trong 3 trường phái ở trên thì mũ Xám có lẽ là cách SEO Phổ biến ở VN nhất, cái này cao cấp hơn 2 trường phái mũ trắng + mũ đen.

Tại sao tôi đề cập các trường phái SEO ở trên mà trong khi tiêu đề tôi đề cập đến Tư Duy hay Kỹ Thuật.

các bạn biết đó, mỗi 1 trường phái SEO đều có rất nhiều anh tài chứng minh con đường đi của mình là đúng.
mỗi trường phái SEO đều có những cao thủ ẩn mình, nhưng quan trọng là cách làm đó đã mang lại kết quả, giá trị gì.



Ôn bài chút cho anh em về các trường phái SEO.

Mũ Đen: Là dùng những kỹ thuật SEO bị cấm để quảng bá website trên công cụ tìm kiếm, nhằm đạt được kết quả nhanh và cao hơn trong kết quả tìm kiếm. Một số kỹ thuật phổ biến của “mũ đen” là “spamming”. Đặt link và tạo liên kết vô tội vạ, lan tràn. Và làm với tốc độ khá nhanh. Kết quả đem lại khá cao, nhưng thời gian tồn tại thì không lâu trong kết quả tìm kiếm.

Mũ trắng: Là áp dụng những kỹ thuật SEO mà các công cụ tìm kiếm khuyến khích. Làm theo các bước hướng dẫn của công cụ tìm kiếm đề ra. Thời gian để có kết quả là lâu, tốc độ làm vừa phải. Tạo liên kết vừa phải, và độ liên quan cao. Kết quả trong các công cụ tìm kiếm giữ được thời gian khá ổn định.

Mũ Xám: Là kỹ thuật kết hợp giữa “mũ đen” và “mũ trắng” nhằm đạt được kết quả tốt hơn so với “mũ trắng”. Khó phân biệt được các bước đi của website khi SEO. Kết quả tốt hơn kỹ thuật “mũ trắng”. Nguy cơ bị “banned” thấp, nhưng cũng có 1 số trường hợp không an toàn khi áp dụng kỹ thuật này.

Chắc hẳn đọc đến đây thôi ae cũng đã biết mình nên lựa chọn trường phái nào rồi phải không ?

P/S: bài này chỉ mang tính chất ôn bài cho 500 AE học viên ở Vinalink thoai.

theo từng cách nhận biết của mỗi người, ở Vinalink đào tạo cho các bạn định hướng thiên về mũ trắng và chủ yếu là phục vụ người dùng, lấy cái đó làm trọng tâm.

Không cần biết bạn theo trường phái SEO nào, cái mà gg cũng như vinalink muốn hướng cho bạn là giải quyết những vấn đề mà người dùng họ quan tâm đến, hay nói cách khách đó là bạn đặt mình vào vị trí nguwoif dùng, khách hàng của bạn để cung ứng cho khách hàng những giá trị thực từ sản phẩm, dịch vụ mà đối thủ của bạn không có, hãy làm tốt hơn đối thủ của bạn bằng cách mang lại giá trị thực cho khách hàng.

Nếu bạn làm được điều đó, chắc chắn bạn sẽ thành công bất chấp.
>>> Nếu bạn muốn biết trường phái tôi đang SEO là gì có thể xem trực tiếp tại những dự án thực tế của tôi đã, đang áp dụng tại Website: http://chuyennhathanhtam.vn/