Mời tham dự sự kiện “Nhân sự digital - Làm sao để chất hơn lượng?”

Dù còn nhiều hạn chế về năng lực chuyên môn so với mặt bằng chung của các nước trong khu vực, thực trạng “thừa thầy thiếu thợ” trong mảng digital ngành Marketing & Communication ở nước ta đang dẫn đến thái độ “ngủ quên trên chiến thắng” của một bộ phận nhân sự digital.

Tuy nhiên, đã đến lúc người trẻ Việt cần nhìn lại chính mình khi sắp tới đây, thị trường việc làm trong nước có nguy cơ thất bại ngay trên sân nhà trước sự “đổ bộ” của nhân lực nước ngoài tay nghề cao đến từ các thoả thuận về tự do lao động.

Nhân sự ngành Marketing & Communication cần làm gì để giành lại cán cân và chiến thắng trong cuộc đua trên sân nhà? Vì sao digital lại trở thành rào cản cho sự bứt phá của nguồn nhân lực Marketing & Communication Việt Nam? Làm sao để hiểu Digital đúng và đủ?... Tất cả “khúc mắc” về digital sẽ được chị Denise Thi - Managing Director, Isobar Việt Nam giải đáp tại hội thảo Career Compass ngày 15.07 này.

Thành lập Emerald đầu tiên khi mới 24 tuổi, bằng bản lĩnh và sự nhạy bén với xu hướng thị trường, chị nhanh chóng đưa agency này trở thành một trong những công ty digital hàng đầu Việt Nam và sáp nhập vào Denstu Aegis Network - tập đoàn truyền thông kỹ thuật số đa quốc gia uy tín đến từ Anh quốc. Với những thành tích vượt trội, năm 2015, chị góp mặt trong danh sách Forbes Vietnam 30 Under 30 và tiếp tục được vinh danh tại top 40 Women to Watch của ngành Marketing & Communication châu Á - Thái Bình Dương do tạp chí Campaign Asia bình chọn vào năm 2016.

Hãy chủ động chuẩn bị từ BÂY GIỜ để sẵn sàng “thắng thế” trong sự nghiệp Marketing & Communication thời đại số! Đăng ký ngay để giữ chỗ!

  • Thời gian: 9:00AM - 12:00PM, Thứ Bảy 15.07.2017
  • Địa điểm: 146 Bis Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Q.1
  • Giá vé: 50.000 VND
  • Link đăng ký: http://bit.ly/2rMkhfn