Cùng thế hệ trẻ Việt Nam giải mã "Tư Duy Sáng Tạo"

Tư duy sáng tạo Vì sao câu đầu tiên khi nói thuyết trình của các bạn thường giống thế này : “ Chào mừng thầy (cô ) và các bạn đến với bài thuyết trình của nhóm X với chủ đề ABC”. Bạn đã học câu đó từ ai? Bạn có thấy câu nói đó có nhàm chán trong các buổi thuyết trình không? Ngay lúc này, bạn chính là phải người phải đi thay đổi những cái cũ rích đó bằng sự SÁNG TẠO của mình.

Có một điều muốn nói với bạn, bạn chắc chắn không bao giờ sáng tạo được nếu bạn còn suy nghĩ “ không có sáng tạo nào hay hơn nữa”. Ví dụ: Máy tính thì phải có bàn phím! Nếu không có bàn phím thì sao? Lật ngược lại ta có ý tưởng về máy tính bảng => một cách sáng tạo “lật ngược vấn đề”

Hãy hình dung một kỹ sư cơ khí nếu có khả năng sáng tạo, anh ấy có thể phát minh ra nhiều thiết bị và máy móc khác nhau. Một người bán hàng sáng tạo sẽ luôn tràn ngập ý tưởng để tiếp cận khách hàng, Hay một người giáo viên sáng tạo sẽ không bao giờ thiếu những phương pháp hay để truyền đạt kiến thức cho học sinh một cách hiệu quả nhất.

Tư duy sáng tạo là kỹ năng rất quan trọng trong cuộc sống đặc biệt là trong công việc, đó là yếu tố tiên quyết khi tìm kiếm việc làm, giúp bạn khẳng định vị thế của bản thân, tạo nên sự khác biệt… Điều đó chắc chắn giúp bạn tránh được nỗi lo thất nghiệp luôn thường trực khi ra trường. Và bạn có biết rằng, cái thế giới này luôn thay đổi và bạn phải chạy theo nó chứ không có ngược lại.

Theo nghiên cứu tạp chí Fortune, 500 CEO được mời phỏng vấn về họ tìm kiếm gì ở nhân viên của mình thì 100% đều nói TƯ DUY SÁNG TẠO là một trong những phẩm chất cơ bản cần phải có khi làm việc. Và giờ đây, bạn lại chỉ sử dụng 5% còn 95% bạn để nó hao mòn từng ngày. Vậy bạn phải SÁNG TẠO => dễ kiếm việc, kiếm tiền, hạnh phúc, mối quan hệ,…

NGÀY 25/6, SỰ KIỆN GÌ SẮP DIỄN RA?

Sự kiện” Giải mã tư duy sáng tạo” do TNI Business School và Marsal Academy tổ chức với mục đích cung cấp cho bạn cái nhìn đặc biệt về về “tư duy sáng tạo” và khả năng vận dụng tư duy này để đạt được thành quả trong học tập và công việc. Làm thế nào để có thể có tư duy sáng tạo hay rèn luyện được tư duy sáng tạo? Để phát triển tư duy sáng tạo?

Với sự chia sẻ đến từ Mr. Thùy Nguyên - CEO & Founder of TNI Group, chắc chắn những khó khăn của của bạn sẽ được giải đáp chính xác

✔ ĐẾN VỚI WORKSHOP, BẠN SẼ CÓ “ĐƯỢC”

 Được cung cấp kiến thức bài bản về tư duy sáng tạo

 Được hướng dẫn phương pháp áp dụng tư duy hệ thống trong học tập, công việc

 Được giải mã các case study cụ thể về tư duy sáng tạo.

 Được trao đổi trực tiếp với diễn giả về những vấn đề thực tế mà bản thân đang gặp phải.

Bạn là người thông minh. Bạn biết đâu là cơ hội lớn dành cho chính mình. Và cũng biết đâu chính tại nơi này bạn sẽ nghĩ ra một ý tưởng đột phá cho đất nước.

Bạn còn chần chừ gì nữa - hãy nhanh tay đăng ký ngay để nhận những ưu đãi cực hấp dẫn của chúng tôi.

► Thời gian: 18h30, Chủ nhật ngày 25 tháng 06 năm 2017

► Địa điểm: : Không gian văn hoá Đông Tây - 99 Nguỵ Như Kon Tum, Làng sinh viên Hacinco, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

► Số lượng tham gia giới hạn: 50 người.

► Phí tham dự: 150.000 VNĐ. Thanh toán phí tham dự tại event • Đăng ký trước 23/6/2017 chỉ còn: 70,000 VNĐ <#70K> • Được học viên của TNI giới thiệu: 50,000 VNĐ <#50K> • Học viên của TNI: #FREE

► Link đăng kí: https://marsal.edu.vn/events/creative/

► HOTLINE: Ms Sâm: 0942 327 936

----------------

Facebook của thầy Thùy Nguyên: https://www.facebook.com/thuynguyentni

LƯU Ý: Số lượng người tham gia giới hạn. Những bạn đăng ký sớm nhất sẽ được chúng tôi ưu tiên tham gia sự kiện này.