Tìm hiểu về hành trình mua hàng của người Việt

Quá trình mua hàng không phải luôn luôn giống nhau tại mọi thời điểm.

Dù là mua sắm online hay offline, người mua hàng ngày nay đối mặt với vô vàn những sự lựa chọn khác nhau trong suốt quá trình đó, và khi đứng trước mỗi một sự lựa chọn người mua hàng sẽ đưa ra quyết định ngay trước khi họ tiếp tục cuộc hành trình mua sắm của họ. Thêm vào đó, những ý kiến cũng như lời giới thiệu từ gia đình, bạn bè, tương tác trên mạng xã hội và kể cả các hoạt động truyền thông tiếp thị cũng sẽ gây tác động lên mỗi quyết định mua hàng của người tiêu dùng.

Đó là lý do tại sao Nielsen Việt Nam rất vui khi được giới thiệu Báo cáo Xu Hướng Người Mua Hàng (Nielsen Onmi-Shopper Trends Report) - một báo cáo tổng hợp cung cấp một cái nhìn toàn diện về các xu hướng trên thị trường bán lẻ và đặc biệt sẽ giúp bạn hiểu rõ về hành vi mua sắm của người Việt ở khắp tất cả các kênh thương mại khác nhau. Hãy cùng xem video để giúp khám phá "3S" - shopper, shopping and shop - được trích dẫn từ báo cáo này của chúng tôi.

Vui lòng bấm vào đường link bên dưới để biết thêm thông tin về Báo cáo Xu Hướng Người Mua Hàng của chúng tôi. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ trực tiếp với đại diện Nielsen Việt Nam hoặc email cho chúng tôi theo địa chỉ: [email protected].