Trở thành quản lý ở tuổi 25 với Unilever Future Leaders Program

Bạn có thể nghĩ rằng 25 là một độ tuổi quá trẻ để làm quản lý. Tuy nhiên, điều này là hoàn toàn có thực với chương trình Unilever Future Leaders Program.

Con đường thăng tiến sau đại học trong vòng 3 năm ở tập đoàn tiêu dùng danh tiếng này sẽ được tiết lộ trong hội thảo Career Compass ngày 10.06.2017 tại AIM Academy với sự góp mặt của anh Lê Gia Thăng - Trưởng phòng Thu hút Nhân tài, Unilever Việt Nam và chị Vũ Hương Thảo - Quản lý nhãn hàng trẻ tuổi của Surf & Viso - nhân vật “sống" bước ra từ chương trình UFLP.

Có gì trong “cỗ máy" đào tạo quản lý của tập đoàn tiêu dùng hàng đầu Việt Nam?

UFLP là chương trình đào tạo toàn cầu được Unilever triển khai trên 50 quốc gia. Trong vòng 3 năm, những ứng viên xuất sắc từ chương trình sẽ được tham gia vào khoá huấn luyện chuyên nghiệp để sẵn sàng bước lên vị trí quản lý.

Hoàn thiện kỹ năng cứng lẫn mềm. Ngoài những khoá học nâng cao năng lực chuyên môn tại lĩnh vực lựa chọn như quản lý nhân sự, sản xuất, tiếp thị, phát triển khách hàng,... bạn sẽ được “mài dũa” năng lực quản lý với các kỹ năng: giao tiếp kinh doanh, thuyết trình, truyền cảm hứng,… với sự dẫn dắt trực tiếp từ những lãnh đạo hàng đầu.

Đóng góp cho xã hội qua các dự án phát triển bền vững. Một tháng rời xa đời sống ồn ào phố thị để hoà nhịp cùng cuộc sống của người dân nông thôn không những giúp bạn tăng vốn sống mà còn bổ sung kiến thức sâu và thực về hành vi người tiêu dùng vốn là chìa khoá cho ngành hàng FMCG.

Trải nghiệm môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp. Sau 2 năm “chinh chiến” tại thị trường Việt Nam, bạn sẽ được điều chuyển làm việc 6 tháng ở nước ngoài. Đây là cơ hội hiếm có để bạn học hỏi, giao lưu văn hoá cũng như hiểu được cách vận hành của một tập đoàn đa quốc gia.

Được cam kết trở thành nhà quản lý sau 3 năm. Với vốn kiến thức vững vàng được trang bị xuyên suốt 3 năm chương trình, Unilever tin rằng bạn hoàn toàn sẵn sàng để tiến xa hơn với vị trí quản lý. Những lợi ích như mức lương cạnh tranh, thưởng hằng năm cũng như quyền lợi về chăm sóc sức khỏe, quỹ hưu trí... sẽ đảm bảo cho cá nhân phát triển bền vững, đồng thời đủ khả năng để hỗ trợ những người xung quanh.

Làm sao để “gia nhập" UFLP và hoàn thành mục tiêu trở thành quản lý trong 3 năm?

Đây cũng chính là băn khoăn về định hướng nghề nghiệp của Vũ Hương Thảo khi mới ra trường. Cũng như nhiều bạn trẻ khác, Thảo mang trong mình nhiều nghi hoặc về bản thân, nhưng cuối cùng, bằng sự dũng cảm, Thảo đã quyết định đăng ký tham gia UFLP. Kết quả, từ một cô nàng Barista tại McCafe, Thảo trở thành Quản lý nhãn hiệu Surf & Viso của Unilever Vietnam trong độ tuổi còn rất trẻ. Không dừng lại ở đó, Thảo còn giành chiến thắng trong cuộc thi Vietnam Young Lions 2017 và đại diện Việt Nam tham gia Cannes Lions tại Pháp. Giờ đây, cô nàng rất sẵn lòng để chia sẻ cùng các bạn trẻ câu chuyện “vượt vũ môn" của mình tại hội thảo Career Compass. Ngoài ra, một nhân vật “cộm cán" khác từ Unilever cũng sẽ đồng hành cùng Thảo tại sự kiện lần này để giúp bạn trẻ khám phá bản thân và tìm hướng đi đúng cho con đường tương lai. Anh là Lê Gia Thăng – Trưởng phòng Thu hút Nhân tài của Unilever Việt Nam với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng nhân sự tại các tập đoàn quốc gia hàng đầu Việt Nam.

Trở thành quản lý ở tuổi 25 hoặc sau 3 năm làm việc không phải là điều xa vời, miễn là bạn có sự chuẩn bị đúng đắn. Hẹn gặp bạn tại hội thảo Career Compass lần này!

Thông tin chi tiết:

Địa điểm: AIM Academy, 146Bis Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Thời gian: 9:00AM – 12:00PM, 10.06.2017
Giá vé: 50.000đồng/vé
Link đăng ký:
http://bit.ly/2qBkXTq