Before I graduate 2017: Tôi sẽ chạy trên con đường của chính tôi

Vào đúng 11h30 ngày 31/05/2017, tiếp nối thành công vang dội từ năm 2016, Before I Graduate 2017 (BIG) đã trở lại trên sân trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Với mục tiêu “Bigger than B.I.G”, chiến dịch “Before I Graduate” năm nay với diện mạo hoàn toàn mới đã lan tỏa một thông điệp vô cùng ấn tượng để cổ vũ các bạn sinh viên trước khi tốt nghiệp: “Hãy bước đi trên con đường của chính bạn.”

Chắc hẳn các bạn sinh viên vẫn còn nhớ trang fanpage “Before I Graduate” đã từng làm mưa làm gió trên mạng xã hội vào mùa tốt nghiệp năm 2016 của CLB Truyền thông YMC (FTU). Bộ ảnh với thông điệp “Đừng để tốt nghiệp là tiếc nuối” đã cán hơn 6000 lượt like và hàng trăm nghìn lượt chia sẻ.

Bộ ảnh đã làm mưa làm gió mạng xã hội vào năm 2016

Nối tiếp thành công ấy, BIG 2017 khởi chạy với sự thấu hiểu tâm lí của các bạn sinh viên khi luôn sự so sánh bản thân mình với thành công của những người bạn cùng trang lứa. Thành công của các bạn khác đến từ một công việc trong mơ với mức lương khởi điểm cao, trở thành một chủ tịch của CLB, được tuyển là thực tập sinh của những tập đoàn đa quốc gia hay sở hữu một tấm bằng Ielts 8.5,.. Đó chính là những thành tựu đáng ngạc nhiên mà sinh viên thường nhìn vào các bạn khác nhưng lại quên mất rằng mình đang có gì trong tay? BIG 2017 hiểu rằng: Nếu đường đời là một cuộc đua thì không ai nên chạy theo con đường của những người đi trước mà hãy chạy trên con đường của chính mình.

Chiến dịch được phát động với tiết mục nhảy vô cùng ấn tượng của các bạn sinh viên câu lạc bộ KDC - FTU

Với concept “Đường đua – Marathon”, lễ phát động Before I Graduate 2017 đã được diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của các thầy cô vô cùng đáng kính đến từ đại học Ngoại thương. Đó là PGS.TS Nguyễn Hoàng Ánh, thầy Trần Song Thành – Phó bí thư đoàn trường, cùng các đại diện đến từ nhà tài trợ DK Pharma, Green Space Co-working Space và Monster Lab,..

Với sự góp mặt của nhiều khách quí, sự kiện đã thu hút được đông đảo sinh viên FTU cùng tham gia

Sự kiện đã thu hút hàng ngàn sinh viên tham gia hoạt động offline bởi những hoạt động vô cùng hấp dẫn. Nếu bảng đen 2016 để các bạn sinh viên viết lên những mong muốn của mình với thông điệp “Trước khi tốt nghiệp, tôi muốn..”, thì chiếc bảng đen 2017 đã trở thành “bảng nối chỉ” với thông điệp “Trước khi tốt nghiệp, tôi sẽ...”. Bằng cách chọn màu chỉ tương ứng với năm học của mình các bạn sinh viên sẽ nối sợ chỉ đến những câu trả lời mà ban tổ chức đưa ra. Để sau cùng, các bạn sẽ nhận ra một điều rằng con đường của mỗi người là không giống nhau, vậy nên hãy ngưng so sánh mình với người khác để tập trung chạy trên con đường của chính mình.

Chiếc bảng nối chỉ của chiến dịch năm nay

Bên cạnh đó,các bạn sinh viên tham dự chương trình còn có thể mặc lễ phục tốt nghiệp chụp ảnh bên cạnh background mô phỏng một đường đua thực sự. Cùng với đó, BIG 2017 còn phát hành Sức Trẻ số 55 – Nội san duy nhất của Đại học Ngoại thương. Khác với các số trước, Sức Trẻ luôn có sự hiện diện của gương mặt trang bìa để các bạn có thể soi chiếu và học tập thì Sức Trẻ 55 sẽ không có bất kì một tấm gương nào ở trang bìa. Đó cũng là lời nhắn nhủ của những người biên tập Nội san “Đừng để ai trở thành cái bóng của chính bạn”.

Bàn nhận nội san Sức Trẻ cùng các minigame nhận thưởng vô cùng hấp dẫn đến từ các nhà tài trợ

Nội san Sức Trẻ số 55 không có Gương mặt trang bìa

“Before I Graduate 2017 không mong gì hơn là được tiếp cho sinh viên dũng khí để tự bước trên con đường của chính mình”. Mong rằng các bạn sinh viên tham gia chiến dịch BIG năm nay, những người đã vạch ra con đường của mình trên bảng nối chỉ và những độc giả của Sức Trẻ 55, sẽ có thể giữ vững quyết tâm mà bước đi trên con đường của chính mình và thành công về đích.

Vân Nguyễn