SMarketers – “500 anh em” đã bắt đầu tranh tài

Ngày 20 và 21 tháng 5 tại Trường Đại học Hoa Sen, số 8 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, TPHCM đã diễn ra vòng thi đầu tiên của cuộc thi SMarketers mang tên “500 anh em” (500 BROTHERS).

Sau khi chính thức khởi động vào tháng 5/2017, cuộc thi SMarketers do bộ môn Marketing, khoa Kinh Tế - Quản Trị trực thuộc trường Đại học Hoa Sen tổ chức, đã đón nhận hơn 300 lượt đăng ký tham gia từ các bạn sinh viên đến từ khắp những trường Đại học, cao đẳng khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Vòng một đã chính thức khép lại và các bạn thí sinh đã rất xuất sắc trong vòng đấu loại để giành cho mình 1 trong 30 tấm vé bước tiếp vào vòng bán kết mang tên ĐO VÁN (KNOCK OUT) sẽ diễn ra vào ngày 27-28/5/2017

“500 anh em” đối đầu trong bầu không khí vô cùng sôi động và kịch tính. Tất cả đã cùng nhau vượt qua những câu hỏi thử thách IQ, EQ và kiến thức Marketing mà theo như một nhận xét của bạn thí sinh sau khi bị loại là “thấy dễ nhưng không dễ”. Vòng đấu loại năm nay được các bạn đánh giá là mới mẻ và thú vị, khiến các bạn hồi hộp hơn khi phải giải đố trong một áp lực về thời gian khá lớn. Hầu hết các bạn thí sinh đều vượt qua mốc thử thách cơ bản về kiến thức IQ và EQ nhưng đến các câu hỏi kiến thức chuyên sâu về marketing thì bắt đầu xuất hiện những thí sinh dừng cuộc chơi, để cuối cùng 30 gương mặt xuất sắc nhất lộ diện và tiến vào vòng trong.

Hình 1: Các thí sinh trong giờ thi đưa bản trả lời đáp án của mình

Hình 2: Khán giả cũng không kém tập trung hơn khi theo dõi những câu hỏi đầy thách đố

Vòng thi gây cấn hồi hộp cho đến phút cuối cùng, bạn N.– sinh viên Đại học Ngoại Thương dù đã trở thành một trong Top 30 thí sinh nhưng vẫn hào hứng thách thức bản thân giải đáp hết tất cả các câu hỏi trong ngân hàng câu hỏi từ ban tổ chức đưa ra. Bạn N.cho biết “Mình rất thích cách thi này của chương trình và các câu hỏi mang tính đánh đố suy nghĩ rất thú vị nên mình muốn xin thi tiếp luôn những câu còn lại.”

Sắp tới đây sẽ là sự tranh tài của 30 bạn thí sinh trong vòng bán kết, các bạn sẽ được chia ra làm 6 đội được bốc thăm ngẫu nhiên và cùng nhau nhau giải quyết tình huống đến từ các nhà tài trợ. Hãy cùng SMarketers theo dõi hành trình đầy cam go của các chiến bình SMarketers nhé.

Vòng bán kết sẽ diễn ra tại Trường ĐẠI HỌC HOA SEN – số 8, Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh vào hai ngày 27 và 28 tháng 5 năm 2017.

Danh sách 30 bạn thí sinh xuất sắc vào vòng Bán Kết

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ

Fanpage: www.facebook.com/SMarketers

Email: [email protected]

Website: Smarketers.hoasen.edu.vn

Hotline: 0943 320 211 (Chị Kim Thu)

QUẾ CHI