Bạn có hiểu đủ về Vietnam Young Spikes để tự tin chiến thắng?

Bạn muốn được như cô ấy? Vỡ oà khi nghe tên mình được “xướng” lên trong đêm chung kết, tự hào đại diện Việt Nam tại Spikes Asia - Liên hoan sáng tạo lớn nhất châu Á, khoái chí khi trở thành đối tượng VIP của các nhà tuyển dụng Marketing thay vì phải hì hục rải CV.

Nhưng, bạn có biết, đằng sau cảm giác tuyệt vời đó là sự dũng cảm để nhấn nút tham gia mặc cho những nỗi sợ vô hình, là sự quyết tâm đi tới cùng khi hai cá tính cố chấp chẳng tìm được tiếng nói chung, là khả năng “sống" 48 tiếng với áp lực để cho “ra lò” một giải pháp vừa sáng tạo lại hiệu quả... Và hơn hết, là hàng trăm giờ mày mò và tìm hiểu “đối phương" để thực sự SẴN SÀNG và TỰ TIN bước vào cuộc chơi.

Làm sao để chiến thắng Vietnam Young Spikes khi bạn chưa đủ SẴN SÀNG và TỰ TIN mà quỹ thời gian quá EO HẸP? Nhấc mông lên và đến Ngày hội thông tin thôi!

Là chuỗi sự kiện bên thềm của Vietnam Young Spikes 2017, Ngày hội thông tin là nơi giúp bạn tìm hiểu toàn bộ chi tiết về cuộc thi để đến gần hơn với chiến thắng. Điều bạn cần chỉ là: 3 giờ đồng hồ cuối tuần!

Đến với Ngày hội thông tin, bạn được gì?

  • Hiểu được sức mạnh của những chi tiết nhỏ. Từ A-Z chi tiết về Vietnam Young Spikes 2017 sẽ được hé mở. Đặc biệt, bạn sẽ được tiếp cận một số tip “nhỏ nhưng có võ” trong việc tiếp cận đề bài và nộp bài khi đề thi năm nay hoàn toàn đổi mới.
  • Học công thức chiến thắng “bí mật” được "bật mí" bởi chính các quán quân mùa trước. Làm sao để hoàn thành bài làm đúng giờ, làm sao để phối hợp ăn ý, làm sao…? Hàng chục câu hỏi "làm sao" đều sẽ được giải đáp.
  • "Sờ tận tay, thấy tận mắt" các tác phẩm thắng giải năm trước. Những tác phẩm này sẽ giúp bạn rút ra tiêu chuẩn bài làm tại cuộc thi và cách để ý tưởng đến gần mặt đất hơn.

Nhanh chân tìm kiếm cơ hội đến Singapore tham dự Spikes Asia tại:

Hội trường AIM Academy, 146 Bis Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1

Thời gian: 9:00 AM ngày 10.06.2017 hoặc 18.06.2017

Link đăng ký ngày 11.06: http://bit.ly/2q9b1B6

Link đăng ký ngày 18.06: http://bit.ly/2rHX4vb

Hẹn gặp các bạn!