Hội thảo Career Compass: Làm việc trái ngành là một thất bại?

Theo bạn, một sinh viên tốt nghiệp ngành cơ điện tử có thể lựa chọn những con đường sự nghiệp nào?

Câu trả lời của bạn không phải là cách Bao Lan Diệu, chàng kỹ sư trẻ tốt nghiệp ngành cơ điện tử của đại học Bách Khoa suy nghĩ. Đối với anh, những lựa chọn là không giới hạn và vì vậy mà con đường anh đi qua là ví dụ thú vị.

Sau khi ra trường, Bao Lan Diệu tham gia chương trình management trainee của tập đoàn PepsiCo và sau đó trở thành chuyên viên nghiên cứu thị trường của tập đoàn đa quốc gia này. Với những kiến thức vững chắc về thị trường, anh bước lên các vị trí Brand Management - Quản trị Thương Hiệu và tạo ra những bước chuyển mình ấn tượng cho việc phát triển những thương hiệu chủ chốt như Twister, Sting, Lipton…

Bao nhiêu đó có lẽ đã đủ để một “kẻ ngoại đạo” được “công nhận”. Nhưng Bao Lan Diệu lại thử sức mình với công việc phát triển trị trường, giờ đây anh là một người Việt hiếm hoi đảm nhận vị trí Giám Đốc Nhượng Quyền của PepsiCo. Công việc với những thử thách thú vị về văn hóa và con người.

Có thể nói 12 năm tại PepsiCo của Bao Lan Diệu là một ví dụ thú vị cho sự thành công của những “kẻ ngoại đạo” trong thế giới Marketing-Communications cởi mở và đầy ắp cơ hội.

Bạn có còn nghĩ làm việc trái ngành là một thất bại?

Hãy trực tiếp nghe câu chuyện chọn nghề và phát triển sự nghiệp của anh Bao Lan Diệu tại hội thảo Career Compass duy nhất tại AIM Academy.

NHANH TAY ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC THAM DỰ MIỄN PHÍ!

Chi tiết sự kiện: