Thiết kế sáng tạo! Tưởng dễ nhưng không dễ

Một chiến dịch marketing thành công không thể phủ nhận vai trò của các marketer, planner tạo ra các chiến dịch marketing hay. Nhưng bên cạnh đó vai trò của thiết kế sáng tạo cũng quan trọng không kém.

Nhắc đến thiết kế sáng tạo các bạn trẻ thường rất mơ hồ, đơn chiều nhưng thật ra ngành này rất rộng, đa dạng và hấp dẫn. Chính những định kiến và hiểu chưa hết trước đây làm các bạn ngại ngần không dám theo đuổi đam mê hay xem nhẹ vai trò của thiết kế sáng tạo trong lĩnh vực marketing nói chung, truyền thông quảng cáo nói riêng. Chính vì vậy nếu các marketer thật sự biết rõ về vai trò của của thiết kế thì chắc chắn một sản phẩm tuyệt vời sẽ ra đời.

Hiểu được điều này Red Cat Motion đã phối hợp với rất nhiều các anh chị hiện đang làm trong ngành thiết kế sáng tạo cho ra đời cuốn sách “Em muốn học thiết kế nhưng mẹ không cho!”. Với mục đích tư vấn hướng nghiệp ngành thiết kế sáng tạo cho những ai muốn theo đuổi ngành và cả nhưng ai đang sẽ tham gia vào chuỗi sáng tạo của các agency. Dự kiến sách ra mắt vào ngày 12/5 sắp tới.

Tìm hiểu thêm về cuốn sách này tại: http://redcatacademy.com/pages/tu-sach-red-cat