Marketer Mỹ Nga
Mỹ Nga

Marcom Manager @ DOOPAGE

Top 10 video hot nhất tuần W14/2017: Video về tuổi học trò lên ngôi

Sắp đến hè, những video về thời áo trắng, về du lịch hè… lại xuất hiện nhiều trên các trang mạng xã hội. Bên cạnh đó còn có nhiều clip về các vấn đề cuộc sống cũng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Dưới đây là danh sách top 10 video hot nhất trong tuần vừa qua được đánh giá bởi mạng xã hội Thật Vi Diệu.

1 – Video vui nhộn: Thời học sinh – N.G.U TEAM

Đứng đầu danh sách top 10 video hot nhất tuần vừa qua là Video vui nhộn: Thời học sinh của nhóm N.G.U TEAM thực hiện. Với những tình huống vui nhộn, thường gặp thể hiện sự “nhất quỷ nhì ma” của các cô cậu học trò được lồng ghép rất tự nhiên. Bài hát xuyên suốt video là ca khúc cùng tên của ca sĩ Suni Hạ Linh phần nào tăng thêm sự sinh động và dễ thương cho đoạn video này.

Không chỉ vui nhộn, đây còn là một clip mà cò lẽ ai xem cũng cảm thấy một chút bồi hồi, một chút tiếc nuối cho khoảng thời gian học trò của mình.

Có lẽ vì vậy mà đã có gần 10 ngàn lượt xem và hơn 14 ngàn lượt chia sẻ dành cho sản phẩm này.

2 – Video “ Phật dạy: Thứ mà thời gian lưu lại không phải tiền tài nhan sắc, mà là...”

“ Chỉ có sự chân thành mới tồn tại mãi mãi với thời gian” là một bài học nhân sinh quý giá mà video “ Phật dạy: Thứ mà thời gian lưu lại không phải tiền tài nhan sắc, mà là...” gửi đến cho mọi người. Cũng chính thông điệp sâu sắc ấy tuần qua video này đã tiến lên vị trí thứ 2 trong Bảng xếp hạng của kênh video của thatvidieu.com. Clip nhận được lượng tương tác lớn với hơn 3 triệu lượt xem, gần 130 000 lượt chia sẻ và 57.000 lượt yêu thích.

3 – Video “Bé gái dễ thương cắt tóc vì muốn được làm con trai”

Bởi vì muốn làm con trai, một cô nhóc 4-5 tuổi đã tự mình cắt một chòm tóc của mình. Và khi bị mẹ phát hiện cô nàng đã “ăn vạ” khóc lóc, mè nheo và còn lí sự dọa sẽ mách bà ngoại.

Mẹ cô bé là facebooker Phương Lê đã đăng tải đoạn video dài gần 2 phút ghi lại đoạn mè nheo của cô bé. Đoạn clip nhanh chóng thu hút được 5,4 triệu lượt xem, hơn 15 000 lượt chia sẻ và đến 34 000 đã yêu thích.

4 Video: “ Màn tỏ tình siêu lãng mạn của soái ca bằng bài hát "Làm Vợ Anh Nhé".”

Thật Vi Diệu tiếp tục ghi nhận thêm một video hot trong tuần qua được facebooker Đinh Xuân Minh đăng tải. Nội dung của đoạn video là màn tỏ tình vô cùng lãng mạn của một bạn nam, chàng trai này còn hát tặng người mình yêu bài hát "Làm Vợ Anh Nhé" làm thổn thức bao nhiêu trái tim.

Tính tới thời điểm này, video được gần 4,2 triệu lượt xem và gần 12 nghìn lượt thích trên mạng xã hội facebook.

5- Video: “Bài học hay: 2 vợ chồng già và con lừa”

"Hãy sống như bạn cảm thấy điều ấy là đúng! Hãy là chính mình!” - là thông điệp mà video Bài học hay: 2 vợ chồng già và con lừa muốn nhắc tới. Đoạn clip này được ghi nhận là liên tục lọt top video hot nhất tuần. Bởi lẽ chính thông điệp sâu sắc về sự kiên định và giá trị của nó đã mang lại cho người xem một bài học quý giá, là kim chỉ nam mà nhiều người cần học hỏi để thành công. Clip đã đạt được 5,7 triệu lượt xem và 164.000 lượt chia sẻ cùng hàng nghìn những bình luận tích cực.

6 - Video: “11 loại thực phẩm bạn không nên ăn vì rất độc”

Cà chua xanh, dưa muối còn hăng, gừng tươi bị dập, khoai tây mọc mầm… là những thực phẩm bạn không nên ăn vì chứa nhiều độc tố. Để biết thêm các loại thực phẩm có hại khác bạn có thể tham khảo Video: “11 loại thực phẩm bạn không nên ăn vì rất độc”. Chính vì nguồn thông tin bổ ích cho mọi nhà này, mà video đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng với độ hot đứng thứ 6 tuần qua.

7- Video: “Cách xếp quần áo siêu gọn”

Video Cách xếp quần áo siêu gọn mách nhỏ những cách gấp quần áo không bị nhăn, siêu hay mà lại cực dễ dàng. Đây sẽ là bí kíp dắt lưng cho những ai vụng về hay bận rộn với công việc, nhất là có thể áp dụng cả cho những chuyến du hí cho kì nghỉ hè sắp tới. Video thu hút 2,5 triệu lượt xem và gần 65 000 lượt chia sẻ.

8 – Video : “Cấp 3 - một thời thanh xuân đã trôi qua.”

Lại là một video lấy đi nước mắt của nhiều người khi nhớ về thời “nhất quỷ nhì ma”, “Cấp 3 - một thời thanh xuân đã trôi qua” được ghi nhận hot thứ 8 trong tuần . Đây là clip rất phù hợp với thời điểm hiện tại cộng hưởng với các clip cùng chủ đề tạo nên sự xúc động cho những ai đang, sắp và đã trải qua khoảng thời gian học cấp 3, khoảng thanh xuân tươi đẹp nhất của mình.

9- Video: “Chuyện Cảnh Giác: Thủ đoạn cướp xe tinh vi, chị em nên cẩn thận”

Mới đây, trang facebok Đinh La Thăng VIDEO đã đăng tải đoạn clip nói về Chuyện Cảnh Giác: Thủ đoạn cướp xe tinh vi, chị em nên cẩn thận . Sản phẩm này được thực hiện bởi Đài THVL và thu hút rất nhiều người quan tâm.

Theo đó video tái hiện lại tình huống thủ đoạn tinh vi của bọn lừa đảo nhằm cướp xe, cướp tài sản của các chị em dạ cả tin trên đường. Đây là một video rất bổ ích, báo lên hồi chuông để mọi người cùng cảnh giác tránh không lâm vào tình trạng như trên.

10- Video: “Ông bố tuyệt vời nhất năm !”

Và video hot cuối cùng trong tuần này là một clip rất dễ thương mang tên “Ông bố tuyệt vời nhất năm!” . Một anh chàng Tây hết sức “đảm đang” đang chăm sóc baby của mình. Không chỉ các mẹ mà các ông bố của chúng ta cũng cực kì khéo trong việc chăm con nhé. Video tạo được sự thích thú cho đông đảo cộng đồng mạng vì sự dễ thương, khéo léo của anh chàng và hơn thế nữa là vì vẻ đẹp của tình cha con.

Mỹ Nga (http://thatvidieu.com)

Về Thật Vi Diệu

Thật Vi Diệu là mạng xã hội video giải trí thông minh và đầy đủ nhất Việt Nam với hàng trăm video hot mới mỗi ngày cùng hệ thống phân tích, sàng lọc và xếp hạng video dựa trên nhiều chỉ số đo lường phức tạp và đáng tin cậy. Thật Vi Diệu cung cấp giá trị giải trí cho người dùng Việt Nam và giá trị phân tích hành vi người dùng, đánh giá chất lượng video cho các đối tác của mình trong lĩnh vực marketing, research, creative content như Ecomobi, ID Communication Group, SVTV, Younet Digital và Buzzmetrics...