[CMO Workshop 2017] How to write a Creative Brief and apply Art Advertising? Lưu

Bạn cần logic hay sáng tạo để trở thành Marketer giỏi? Bạn cần làm gì để xây dựng Creative Brief và phát triển kĩ năng Applied Arts? Chương trình CMO Workshop 2017 sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này.

Chương trình CMO Workshop 2017 do nhóm Margroup – Nhóm sinh viên nghiên cứu Marketing trường ĐH Kinh tế TP.HCM tổ chức. Đây là một khóa học ngắn hạn tạo môi trường cho sinh viên phát triển kỹ năng viết Creative Brief & ứng dụng Applied Arts; cung cấp kỹ năng thực tế và cần thiết của một Marketer; nâng cao khả năng tư duy logic và khơi nguồn cảm hứng sáng tạo. Ngoài ra khi đến với chương trình, các bạn sinh viên được tiếp xúc, tương tác trực tiếp với những người có chuyên môn và kinh nghiệm trong ngành; có cơ hội nhận được giá trị cộng thêm như giải thưởng, học bổng, các suất thực tập,…

1. Nội dung chương trình:

Quy mô: Gần 50 sinh viên

Hình thức: Sinh viên tham gia chương trình được chia thành các nhóm tham gia các buổi học với các báo cáo viên.

Buổi 1: Tổng quan về Creative Brief, nghề Account

  • Thời gian: 8h30-11h30 ngày 23/04/2017.
  • Địa điểm: 146 Bis, đường Nguyễn Văn Thủ, Quận 1.
  • Báo cáo viên: Anh Nguyễn Mạnh Khôi (Maxk Nguyễn): Art Director – Founder Saigon Emoji. Anh từng đạt Giải Thưởng quán quân cuộc thi Vietnam Young Lions 2016 và là đại điện Việt Nam tranh giải Cannes Young Lions với các nước khác trên thế giới tại Pháp. Các dự án nghệ thuật nổi bật: Sài Gòn Sau Vai ( featured by BEHANCE), Saigon Emoji, "Vịt Lộn, Vụt Dữa, Cút Lộn".
  • Nội dung:
    - Creative Brief là gì?
    - Vai Trò của Creative Brief.
    - Thế nào là Creative Brief chuẩn?
    - Cách xây dựng Creative Brief.
    ​​​​​​​- Creative Brief gồm những phần gì?
    ​​​​​​​- Đưa bài tập lập 1 bản Creative Brief cho các Nhóm.

Buổi 2: Applied Arts

  • Thời gian: 17h30 - 20h30 ngày 26/04/2017.
  • Địa điểm: 146 Bis, đường Nguyễn Văn Thủ, Quận 1.
  • Báo cáo viên: Anh Leo Dinh - CEO của Red Cat Motion - Video Agency, Red Cat Academy - học viên animation và Business Director của Freaky Motion. Anh có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo.
  • Nội dung:
    ​​​​​​​- Thực trạng hiện nay (sự bất đồng giữa đúng và sai trong thẩm mỹ).
    ​​​​​​​- Giới thiệu về kĩ năng Applied Arts.
    ​​​​​​​- Hướng dẫn cách nhìn cùng với các ví dụ đan xen.
    ​​​​​​​- Hướng dẫn và giải đáp thắc mắc về bản Creative Brief của buổi 1.
    ​​​​​​​- Giao case study.

Buổi 3: Tổng kết

  • Thời gian: sáng 8h30 - 11h30, ngày 07/05/2017
  • Địa điểm: 146 Bis, đường Nguyễn Văn Thủ, Quận 1.
  • Báo cáo viên: Anh Huỳnh Vĩnh Sơn – Copywriter. Có 7 năm kinh nghiệm lợi dụng chữ.
  • Nội dung:
    ​​​​​​​- Các nhóm sẽ có thời gian để present bài giải case study.
    ​​​​​​​- Báo cáo viên sửa, nhận xét và rút ra các bài học.
    ​​​​​​​- Chia sẻ kinh nghiệm thực tế khi đi làm.
    ​​​​​​​- Trao giải cho nhóm giải case study tốt nhất.

2. Cách thức đăng kí:

Sinh viên đăng kí qua link online: https://goo.gl/VAPIYo

Phí tham dự: 60.000/3 buổi.

3. Đơn vị hỗ trợ:

Đơn vị tài trợ:

  • Nhà tài trợ Vàng: Trung tâm AIM Academy
  • Nhà tài tợ Đồng: Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS
  • Đồng tài trợ:
    Sen đá Việt Nam
    Nhà sách First News
    Thời trang Coloury Fashion

Đơn vị bảo trợ truyền thông:

4. Thông tin liên hệ:

[W]: www.margroup.edu.vn
[F]: www.facebook.com/margroup.ueh
[E]: info@margroup.edu.vn
[P]: 01213467911 (Tuấn Kha)

Các bạn có thể xem thêm thông tin chi tại: https://goo.gl/Nz20NI​​​​​​​

Sửa lần cuối: Brands Vietnam (22/04/2017, lý do "Đăng trang chủ")
Đăng trang chủ
21/04/2017
881 lượt xem