[Chuỗi sự kiện MOA 2017] Lộ diện Top 4 chung cuộc trong Cuộc thi Marketing On Air 2017

Xuất sắc vượt qua hàng trăm đội thi khác, TOP 4 Marketing On Air 2017 thẳng tiến bước vào Chung kết.

Marketing On Air là một cuộc thi học thuật dành cho các sinh viên yêu thích Marketing, năm nay cuộc thi trở lại với format đề cao tính thực tế và ứng dụng lý thuyết Marketing vào chính sản phẩm thật để đo lường hiệu quả thật. Xuyên suốt cuộc thi, các đội tham gia sẽ phải giải quyết các đề bài xoay quanh góc nhìn Marketing do ban tổ chức đặt ra. Và điều thú vị nhất, trong vòng chung kết này, TOP 4 sẽ nhận đươc sự hỗ trợ từ các cố vấn, mentor với chuyên môn sâu về nhiều mảng, từ đó giúp 4 đội thi thực hiện rõ nét nhất ý tưởng của mình trên thực tế. Một vài cái tên không còn xa lạ gì như:

  1. Mentor chuyên môn: Anh Phạm Minh Quang - Founder Học viện Tomorrow Marketers
  2. Mentor mảng thiết kế: Học viện thiết kế ColorME
  3. Mentor mảng clip: Anh Lê Minh Hải - Trưởng phòng Marketing SEONgon.

Marketing On Air phiên bản 2017 với đề bài xây dựng một chiến dịch Creating Shared Value (Tạo lập giá trị sẻ chia hướng tới cộng đồng) cho nhãn hàng gel trị mụn thâm Decumar, từ đó giúp giới trẻ thêm tự tin vào ngoại hình để thể hiện bản thân. Đề bài ấn tượng, format mới lạ đã giúp cuộc thi thu hút được đông đảo các đội thi trong cả nước tham gia.

Ngày 09/04/2017 vừa qua, 15 đội thi xuất sắc vượt qua vòng 1 đã bước vào vòng phỏng vấn 2 của cuộc thi. Tại đây, các đội thi đã chứng tỏ sự thông minh, tài năng và chuyên nghiệp qua việc hoàn thiện bài thi lẫn trình bày và trả lời câu hỏi của Ban giảm khảo. Tuy nhiên, vòng chung kết chỉ cho phép 4 đội xuất sắc và may mắn nhất đi tiếp. BTC xin được chúc mừng 4 cái tên xứng đáng nhất bước vào chặng đường cuối cùng của cuộc đua gay cấn này.

1. The Ladies

The Ladies

2. F Team

F Team

3. Hiễng Hiễng

Hiễng Hiễng

4. Marketee

Marketee

Bắt đầu từ hôm nay, với những công cụ, kiến thức mà BTC, nhà tài trợ và dàn mentors, cố vấn hỗ trợ, chúc cho ý tưởng của cả 4 đội triển khai lên thực tế một cách hiệu quả nhất. Ngày 26/04 tới đây, 4 đội thi xuất sắc nhất sẽ báo cáo và tranh tài trong đêm Chung kết Marketing On Air 2017 - Creating Shared Value. Với sự tài năng, khả năng sáng tạo đỉnh cao cùng nhiệt huyết căng tràn của cả 4 đội thi, đêm Chung kết hứa hẹn đem lại nhiều điều bất ngờ. Cùng đếm ngược từng ngày và chờ đón cái tên xuất sắc nhất sẽ được xướng lên trên ngôi vị cao nhất của Marketing On Air 2017 nhé!

Thông tin chi tiết về cuộc thi vui lòng xem thêm Tại Đây.