Mời tham dự sự kiện Marketing trends 2017 - Xu hướng và Thực tế

​​​​​​Bạn tìm kiếm cơ hội kinh doanh từ việc áp dụng các xu hướng marketing? Bạn muốn có thể gặp gỡ thêm những đối tác trong ngành và mở rộng mối quan hệ? Hãy dành thời gian đến với Hội thảo Marketing Trends 2017 – Xu hướng và Thực tế.

Xu hướng marketing mỗi năm sẽ ảnh hưởng đến hướng tiếp thị và bán hàng của doanh nghiệp. Bởi vậy việc nhận định đúng cả về lý thuyết và thực tế sẽ giúp định hướng lại hoạt động kinh doanh của mỗi công ty.

Tại Hội thảo Marketing Trends 2017 – Xu hướng và Thực tế, bạn sẽ được chia sẻ trực tiếp từ những người dày dặn kinh nghiệm trong ngành về xu hướng marketing hiện nay. Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội cùng các chuyên gia kiểm chứng và đánh giá việc áp dụng những xu hướng đó vào những tháng đầu năm 2017 tại Việt Nam.

Hội thảo có 3 chuyên gia chính đến từ các ngành: event và activations, digital marketing, trade marketing:

  • Anh Lâm Viết Hùng, Business Development Director – Square Experiential Communication

- Anh Hùng từng làm việc cho Ogilvy PR Worldwide với các chương trình truyền thông lớn như CFRB (campaign for Real Beauty) của Dove, Bước Nhảy Xì Tin của Kotex, và truyền thông về Cúm Gà tại VN.

- Từ 2014 đến nay, anh Hùng là Business Development Director cho Square Experiential Communications, đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực event và activations.

  • Anh Bùi Quang Tinh Tú, Marketing Director tại Ringier AG Việt Nam.

Anh Tú có hơn 7 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số và công nghệ, thiết lập chiến lược, tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi (CRO), phân tích và theo dõi data.

Anh Tú từng làm việc tại Lazada và Wall Street English và hiện tại anh là Marketing Director của Ringier AG Vietnam – Classifieds Division. Anh thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện cộng đồng để chia sẻ kiến thức về tiếp thị số và công nghệ.

  • Anh Đào Trọng Lượng, Category Planning Head – Mondelez Kinh Do

Trong 8 năm làm việc tại Unilever (2007-2015), anh Lượng tham gia quản lý và vận hành các hoạt động Trade marketing của nhiều ngành hàng ở các vị trí Senior Trade Marketing Manager, Group Category Management Manager. Hiện anh Lượng đang phụ trách vị trí Hoạch định chiến lược – kết nối giữa các hoạt động Marketing (trade, brand) và business tại Mondelez Kinh Do.

Đây sẽ là một dịp để bạn gặp gỡ các đồng nghiệp và chuyên gia trong nghề với nhiều khách tham dự đến từ cả phía client và agency.

THỜI GIAN: 8:30 – 12:00, sáng Thứ Bảy, ngày 15 tháng 04 năm 2017

ĐỊA ĐIỂM: Hội trường – Én Tea House, Robot tower, 308 Điện Biên Phủ, P.8, Q.3, TP.HCM

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

Bước 1: Vui lòng đăng ký TẠI ĐÂY

Bước 2: Nhận vé theo địa chỉ bạn cung cấp

Bước 3: Có mặt đúng giờ để tham gia chương trình

* Nhận đăng ký đến hết ngày 12/04. Vé có thể hết sớm, mong bạn thông cảm khi mua trễ.

Mọi thắc mắc về chương trình xin vui lòng liên hệ: 01696735386