Đêm trao giải Vietnam Young Lions 2017 - Bữa tiệc sáng tạo độc đáo của Ngành quảng cáo

Định nghĩa một bữa tiệc trong bạn là gì? Chắc chắn là không thể thiếu không gian sống động cùng những món ăn ngon. Tuy nhiên, ngày 31.3 này, toàn ngành quảng cáo sẽ có cơ hội trải nghiệm bữa tiệc độc đáo nhất trong năm tại Đêm trao giải Vietnam Young Lions 2017 – Bữa tiệc Sáng tạo.

Cơ hội kết nối và gặp gỡ với cộng đồng ngành Tiếp thị - Truyền thông

Bạn đã trải qua cảm giác này chưa? Đến một bữa tiệc và cảm thấy lạc lõng giữa những người lạ, không cùng sở thích, không cùng mục tiêu. Tại Đêm trao giải Vietnam Young Lions 2017, bạn không cần lo lắng về điều đó. Bởi đây là dịp tập trung và hội ngộ của tất cả gương mặt anh tài trong ngành quảng cáo, từ những chuyên gia cấp cao hàng đầu đến từ các agency đình đám như Ogilvy & Mather, Dentsu, BBDO, Edelman, Publicis One, Leo Burnett,… đến những người đứng đầu các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Nestle, Unilever, Coca-Cola,… cùng hàng trăm bạn trẻ đam mê sáng tạo. Hãy chuẩn bị namecard cũng như giấy viết, vì đây chính là cơ hội tuyệt vời để bạn mở rộng mạng lưới quan hệ trong ngành quảng cáo.

Thưởng thức những “món ăn” sáng tạo có 1 0 2

Điểm độc đáo của bữa tiệc chính là những “món ăn” sáng tạo đặc biệt không nơi nào có. Đó chính là những tác phẩm dự thi xuất sắc của top 7 Vietnam Young Lions 2017 ở 3 hạng mục Marketers, Cyber, Film. Không kích thích vị giác, nhưng chắc chắn những ý tưởng táo bạo đến từ khối óc của các tài năng trẻ sẽ làm lay động thị giác và khứu giác của bất kỳ ai mê quảng cáo. Và giữa một bản thực đơn đầy ắp “món ăn” hấp dẫn này, ai sẽ đủ khả năng chinh phục 3 nhà tài trợ “khó tính”: Chợ Tốt, KOTO và Coca-Cola? Nếu tự tin với khả năng phán đoán của mình, đừng quên trổ tài dự đoán để mang về những phần thưởng hấp dẫn nhất từ chương trình.

“Xoã” tưng bừng cùng những bức ảnh độc đáo nhất với kỹ thuật Time Slice

Nếu là môt fan của ảnh nghệ thuật, sẽ thật đáng tiếc nếu bạn chưa từng trải nghiệm công nghệ chụp ảnh Time Slice – kỷ xão được sử dụng trong bộ phim đình đám “Ma trận”. Tin vui cho bạn là công nghệ hiện đại này sẽ có mặt tại Đêm trao giải Vietnam Young Lions 2017. Thoải mái “xoã” hết mình cùng bạn bè với những tư thế độc – lạ “made by you” để lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ một cách sống động nhất!

Chứng kiến giây phút đăng quang đầy cảm xúc của tài năng trẻ Việt Nam

Kết thúc trận chiến khốc liệt, các Sư Tử Trẻ nào sẽ vinh dự đại diện Việt Nam, cầm lá cờ đỏ sao vàng bước vào đấu trường sáng tạo quốc tế Cannes Lions tại Pháp? Giây phút đăng quang của người chiến thắng cũng chính là thời khắc được mong chờ nhất trong Bữa tiệc Sáng tạo mà cuộc thi Vietnam Young Lions 2017 mang lại.

Cùng trải nghiệm lại không khí của Đêm trao giải Vietnam Young Lions 2016 tại Nhà hát lớn TP.HCM.

Không gian tổ chức sang trọng và đẳng cấp tại Dinh Thống Nhất

Một bữa tiệc không thể trọn vẹn nếu thiếu đi địa điểm tổ chức phù hợp. Nổi tiếng với bề dày lịch sử và không gian trang trọng bậc nhất, Dinh Thống Nhất chính là nơi sẽ đẩy những cung bậc cảm xúc của Bữa tiệc Sáng tạo lên nốt cao nhất.

Bữa tiệc sẽ được diễn ra tại Hội trường Dinh Thống Nhất - một trong những nơi tổ chức sự kiện trang trọng bậc nhất tại Việt Nam.

Nếu đây là tất cả những gì bạn mong đợi ở một bữa tiệc trong ngành quảng cáo, đặt vé ngay tại: http://bit.ly/VYL2017-AwardCeremony để không bỏ lỡ cơ hội tham dự!

ĐẶC BIỆT, NHANH TAY ĐĂNG KÝ TRƯỚC 21.03.2017 ĐỂ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI 20% CHO MỖI VÉ (Chỉ áp dụng cho vé standard)!

Thông tin chi tiết:

  • Thời gian: 3:00pm – 7:00pm, 31.03.2017 (Thứ Sáu)
  • Địa điểm: Dinh Thống Nhất – 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM
  • Giá vé:
    - VIP: 990,000đ/người

    - Standard: 499,000đ/người
    - Combo 5 vé: 399,000đ/người

Nội dung chương trình:

  • 3:00PM – 4:00PM: Check-in & Networking – Trưng bày tác phẩm của Top 7 – Tham gia dự đoán Tác phẩm đoạt giải Quán Quân
  • 4:00PM – 6:30PM: Vinh danh Nhà tài trợ – Công bố giải Quán Quân – Vinh danh cá nhân xuất sắc nhận học bổng Roger Hatchuel 2017
  • 6:30PM – 6:45PM : Công bố kết quả rút thăm
  • 6:45PM – 7:00PM : Tổng kết chương trình

Liên hệ:

AIM Academy
Địa chỉ: 146Bis Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam
Email: [email protected]
Hotline: +84 (8) 3911 2275

* Lưu ý: Chương trình diễn ra hoàn toàn bằng tiếng Anh và không có phiên dịch. Vui lòng không dẫn theo trẻ em dưới 5 tuổi.