Sự trở lại ngoạn mục của Bitis

Sự trở lại của Biti's nhờ truyền thông?

Nhớ hồi học cấp 2 của những năm 199x, hồi đó đôi tổ ong huyền thoại luôn là người bạn thân thiết bên mình, chỉ có những thằng "công tử con nhà giàu" mới có đôi Biti's để đi tán gái. Có được một đôi Biti's là cả niềm ao ước. Biti's hồi đó chẳng khác nào một món "hàng hiệu", cái thương thiệu từng là niềm tự hào hàng Việt một thời đó cùng với Slogan rất hay là "Biti's nâng niu bàn chân Việt" đã trở nên rất nổi tiếng và quen thuộc.

Thế rồi lớn lên, cũng ko hiểu do mình không còn quan tâm đến Biti's hay do chính Biti's đã bị chìm nghỉm trên thị trường giày dép Việt hoặc vẫn còn được nhắc tới nhưng nó không còn là một thương hiệu đình đám và niềm ao ước, tự hào như xưa. Có thể có nhiều nguyên nhân như: chất lượng, thiết kế sản phẩm không đáp ứng được nhu cầu thị trường, sự lấn sân của hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng khác đã chiếm lĩnh thị trường...nhưng một trong những nguyên nhân lớn đó chính là Biti's chưa thực sự biết làm truyền thông?

Và rồi, thời gian qua Biti's đã khiến báo giới tốn không ít thời gian và giấy mực cho sự trở lại của mình với sản phẩm giầy Biti's Hunter thông qua một chiêu thức truyền thông độc đáo qua hai MV ca nhạc của hai ca sĩ đang rất hot ở VN thời điểm hiện tại là Sơn Tùng MTP và Soobin Hoàng Sơn. Liệu đây sẽ là một chiêu thức truyền thông mang tính xu hướng trong thời gian tới?

Dù thế nào thì chiêu thức này cũng đã mang lại thành công quá tuyệt vời cho Biti's. Có thể nói Biti's đã trở lại đầy bất ngờ và ngoạn mục.