Nếu không muốn phải thực hiện những việc sau thì đừng thi Marketing On Air 2017...

Dạo gần đây đang nổi lên cuộc thi Marketing On Air - cuộc thi đầu tiên hỗ trợ thực hành cho các thí sinh triển khai các kế hoạch marketing thay vì chỉ dừng lại ở plan. Nghe thì có vẻ mỹ miều hứa hẹn nhiều cơ hội đấy, nhưng bạn có dám chắc mình đủ sẵn sàng để tham dự cuộc thi này không? Nếu không muốn phải thực hiện những việc sau thì đừng dại dột mà đăng ký thi Marketing On Air 2017, vì sao ư?

Dưới đây là TOP 5 lý do mà bạn KHÔNG NÊN tham gia Marketing On Air 2017! Nếu bạn vẫn chưa kịp đăng ký tham dự cuộc thi, hãy đọc ngay những điều sau kẻo lại hối hận khi lỡ đi thi MOA nhé!

1. Đừng thi Marketing On Air 2017 nếu như bạn không muốn... có một tinh thần thật thoải mái và không vướng bận chuyện thi cử

Cứ tưởng là vừa tham gia MOA và ôn thi là chuyện không thể, ấy vậy mà chỉ đến hết tháng 4 là MOA đã đóng máy mất rồi. Không hề vướng vào lịch thi học kỳ của bất cứ trường nào, vậy nên MOA hứa hẹn sẽ không chỉ đem đến cho bạn những trải nghiệm quý báu, mà có lẽ còn mang đến nhiều case study bổ ích mà bạn có thể tận dụng trong những môn thi marketing sắp tới đó.
Còn chần chừ gì nữa nhỉ, quẩy MOA thả ga mà thi cử vẫn không lo, tự do như diều gặp gió.

2. Đừng thi MOA nếu bạn không muốn... phải thực hành như một marketer chuyên nghiệp!

"Trót dại" đăng ký tham dự MOA, bạn sẽ bị xoay quanh rất nhiều kiến thức về Insight, Big Idea và Creating Shared Value. Không chỉ là khái niệm, các đội thi còn phải học cách áp dụng tất cả những thứ đó vào thực tế. Thậm chí đên vòng 3 của cuộc thi, dưới sự hỗ trợ từ BTC và bảo trợ hình ảnh, 4 đội thi xuất sắc nhất sẽ cần triển khai những ý tưởng sáng tạo của mình thành các sản phẩm marketing thực tế như: làm sự kiện tương tác, quay video, thiết kế print ads... Quả là một việc không hề dễ đúng không nào?

Tham gia MOA là phải kết hợp nhuần nhuyễn kiến thức từ sách vở với những kỹ năng thực tế, thử thách như vậy phải tài năng mới thi được.

3. Đừng thi MOA nếu bạn không muốn... nhận "cả núi" phần thưởng và học bổng siêu hấp dẫn từ nhà tài trợ và bảo trợ chuyên môn!

Học xong trên lớp, trong khi bạn bè đồng trang lứa được nghỉ ngơi thì những đội thắng cuộc lại tiếp tục sự nghiệp "học" và "hành" (thực hành) với học bổng của những học viện marketing hàng đầu như Thánh đường Thương hiệu Plato, Tomorrow Marketers Academy,.. hay Học viện thiết kế Color Me...
Giải thưởng thì lại quá lớn, gần 100 triệu với hơn 20 triệu tiền mặt, thi xong rồi biết xử lý sao. Phải tới lúc đó các đội thi mới thấm câu nói "Đời là bể khổ", học, học mãi, học nữa mà không đủ... Khổ như thế này thì có đội nào muốn chiến thắng không?

4. Đừng thi MOA... bởi bạn rất dễ bị các chuyên gia hàng đầu trong marketing "hỏi thăm" và "chỉ giáo" đấy!

Có ty tỷ kiến thức uyên thâm và kinh nghiệm mà không đội thi nào có thể so sánh được với các cố vấn chuyên môn và ban giám khảo của MOA, chính vì vậy một kế hoạch mà nhóm bạn tưởng là hoàn hảo lại rất có thể sẽ bị BGK "soi" và hỏi vặn đó. Bên cạnh đó, cuộc thi là một cơ hội hiếm hoi để bạn được trao đổi trực tiếp cho các mentor, được giải đáp những thắc mắc mà đội đã băn khoăn từ lâu.
Bạn có sẵn sàng được "lĩnh giáo" từ các cố vấn của MOA chứ?

5. Cuối cùng, và cũng hết sức quan trọng, đừng thi MOA nếu như bạn không thể vượt qua bản thân mình!

Người ta nói: "Chiến thắng bản thân là chiến thắng hiển hách nhất", dấn thân thi MOA là bản cần phải tự thắng được những nhược điểm của mình, đề thấy bạn đã cố gắng, đã trưởng thành và đã học hỏi được những gì từ cuộc thi. Dù có giành giải hay không, chắc chắn bạn vẫn sẽ nỗ lực hết mình và có được những trải nghiệm quý báu nhất!

Marketing On Air 2017 vất vả và khó khăn là thế, bạn có tự tin là mình sẽ vượt qua được mọi thử thách và trở thành những đội thi xuất sắc nhất không? Nếu không thì, đừng dại gì mà đi thi MOA nhé!