“Bản lĩnh Marketer 2017”: Hướng đi mới cho những ý tưởng marketing

Sáng 16/3, tại phong Hội Thảo Liên Việt trường Đại học Ngoại thương đã diễn ra buổi họp báo phát động cuộc thi “Bản lĩnh Marketer 2017”. Sự kiện đã chính thức đánh dấu sự trở lại của “Bản lĩnh Marketer” - cuộc thi đầu tiên về Marketing cho sinh viên có quy mô toàn quốc được tổ chức tại miền Bắc.

Buổi họp báo có sự góp mặt của PGS.TS Lê Thị Thu ThủyPhó hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương, anh Nguyễn Văn Phương – sáng lập và điều hành học viện truyền thông và thương hiệu Sage cùng đại diện phía nhà tài trợ, bảo trợ chuyên môn, bảo trợ truyền thông và rất nhiều các cơ quan báo đài uy tín.

Toàn cảnh buổi họp báo

Diễn ra từ ngày 14/3 đến ngày 27/5, với nhiều cải tiến sâu sắc cả về chất lượng lẫn quy mô, “Bản lĩnh Marketer 2017” sẽ đem tới 3 vòng thi đầy kịch tính:

  • Vòng 1: Đề án tổng quan (Các đội chơi nộp clip và thuyết trình đề án)
  • Vòng 2: Cải tiến đề án (Với chuỗi training sâu về Marketing, tham quan doanh nghiệp)
  • Vòng 3: Hoàn thiện đề án và Đêm chung kết.

Trong buổi họp báo, rất nhiều các câu hỏi đã được nêu ra. Khi được hỏi về điểm khác biệt của mùa thi năm nay, anh Nguyễn Quang Trình - chủ tịch Câu lạc bộ Marketing ĐH Ngoại thương MaC FTU đã đề cập đến nhiều yếu tố như Connection day (giải đáp đề bài, tìm teammates) cho vòng 1; Chuỗi training chuyên sâu cho vòng 2 về nghiên cứu thị trường, IMC, …và đặc biệt là cơ hội tham quan doanh nghiệp với những đội chơi xuất sắc. Với câu hỏi xoay quanh quá trình làm đề thi, đại diện ban tổ chức cho biết đề bài sẽ được phối hợp soạn bởi Sage, VMCC, ban chuyên môn của MaC FTU, đưa ra case study đảm bảo tính chuyên môn và thực tiễn đúng như tiêu chí đặt ra của cuộc thi.

Ban tổ chức giải đáp thắc mắc của các phóng viên

Việc quy mô cuộc thi là toàn quốc song ban tổ chức lại hoàn toàn ở miền Bắc cũng đặt ra những băn khoăn về các đội chơi ở miền Nam, miền Trung nhưng ban tổ chức cũng chia sẻ sẽ tạo điều kiện tối đa cho các đội chơi ở xa bằng cách hỗ trợ chi phí đi lại, ăn ở,… Ngoài ra, những câu hỏi khác về nội dung training, độ dài clip vòng 1,… cũng đã được giải đáp rõ ràng tại buổi họp báo.

Đề cao sự sáng tạo, tính thực tiễn và tinh thần teamwork, “Bản Lĩnh Marketer năm 2017” hứa hẹn là một sân chơi trí tuệ, nơi các bạn sinh viên được thể hiện cá tính riêng của mình và được trau dồi thêm kiến thức, kĩ năng về Marketing. Mùa thứ sáu của “Bản lĩnh Marketer” với tổng giải thưởng lên đến 100.000.000 đồng chắc chắn sẽ mang đến những vòng thi gay cấn cùng cách thức tổ chức chuyên nghiệp nhất từ trước tới nay. Dự kiến đề thi sẽ được chính thức công bố vào trước ngày 21/3/2017.

Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi vui lòng theo dõi/liên hệ các kênh thông tin sau: