Women Summit 2017 - Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Bạn đã sẵn sàng cùng Forbes Việt Nam tôn vinh “một nửa thế giới”?

Danh sách “50 Phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam 2017” do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn lần đầu tiên vừa được công bố cách đây không lâu đã tạo ra nguồn cảm hứng tích cực trong cộng đồng những người trẻ tuổi, đặc biệt là những người phụ nữ hiện đại khi ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 vừa diễn ra sôi nổi.

Danh sách vinh danh 50 người phụ nữ Việt Nam đang có vai trò nổi bật trong các lĩnh vực hoạt động của họ, bao gồm chính trị, kinh doanh, hoạt động xã hội, khoa học - giáo dục và truyền thông - giải trí. Trong đó Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân, Đông NhiSuboi là những cái tên lọt vào danh sách trong lĩnh vực truyền thông - giải trí. Ngoài ra còn những cái tên khác nổi bật như nhà văn Trang Hạ, nhà báo Tạ Bích Loan, vận động viên trẻ Ánh Viên.

50 Phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam.

Để vinh danh những gương mặt đại diện cho “một nửa thế giới” trong danh sách “50 Phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam”, đồng thời nhằm truyền cảm hứng cho phụ nữ và nâng tầm phụ nữ tại Việt Nam, Forbes Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện đầu tiên dành cho phụ nữ lớn nhất trong năm với tên gọi “WOMEN’S SUMMIT 2017” với thông điệp “Phụ nữ làm thế giới tốt đẹp hơn” (Women bettering the world) tại GEM Center, TP. HCM vào ngày 12.4.2017 sắp tới, với quy mô hơn 1000 khách tham dự.

Sau đây là những lý do bạn không thể bỏ lỡ sự kiện:

1. Cơ hội lắng nghe chia sẻ từ các diễn giả danh tiếng trong nước và quốc tế

Tiếp nối thành công từ sự kiện đình đám Under30Summit những năm trước đây nhằm bình chọn ra 30 gương mặt trẻ tuổi thành công nhất Việt Nam, Women's Summit 2017 là sự kiện thay thế xứng tầm quy tụ những diễn giả danh tiếng trong nước và quốc tế sẽ chia sẻ xoay quanh những vấn đề bình đẳng giới. Hãy cùng chờ đón xem những diễn giả quốc tế nào sẽ tham dự sự kiện lần này của Forbes Việt Nam.

Katy Perry, Đại sứ thiện chí của UNICEF và siêu sao nhạc pop toàn cầu có mặt tại Under 30 Summit

Katy Perry, siêu sao nhạc pop toàn cầu có mặt tại Under 30 Summit Việt Nam.

2. Giao lưu với 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam 2017

Điểm chung của những người phụ nữ có tầm ảnh hưởng lớn là sự mạnh mẽ, bền bỉ giúp họ vươn lên và thành công trong lĩnh vực của mình, cùng lúc cân bằng được thiên chức làm mẹ và trách nhiệm với gia đình. Tại hội nghị Women’s Summit khán giả sẽ có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ từ những nữ tướng của nền kinh tế Việt Nam.

50 Phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam sẽ được vinh danh tại Women's Summit 2017.

3. Hòa mình vào không gian ẩm thực phong phú

Không giống các chương trình khác, Women’s Summit 2017 sẽ kéo dài một ngày, bắt đầu từ 7:45 sáng đến 8:30 tối. Ngoài các bài phát biểu và các hoạt động xuyên suốt, khách tham dự còn được phục vụ bữa chính và phụ từ những thương hiệu ẩm thực có tên tuổi trong làng ẩm thực Việt Nam. Và bạn không phải quá lo về “ngân sách” vì giá vé đã bao gồm trọn gói chi phí dùng bữa tại sự kiện.

Không gian ẩm thực đặc sắc tại GEM Center.

4. Tận hưởng không gian giàu cảm hứng, giúp bạn khám phá bản thân

Trân trọng bản thân mình chính là làm đẹp thế giới và khi bạn phát huy khả năng của mình chính là giúp phát triển xã hội. Sự kiện Women’s Summit là nơi chúng tôi muốn truyền cảm hứng và dành tặng người tham dự những món quà và hoạt động để mọi người cùng khỏe hơn, giỏi hơn và tự tin hơn để vươn mình ra làm thế giới trở nên tốt đẹp hơn!

Không gian sắc màu tại Under 30 Summit 2016.

5. Thưởng thức trình diễn nghệ thuật mang màu sắc hiện đại

Tất nhiên rồi. Những tiết mục biểu diễn đặc sắc trong sự kiện được trình bày bởi những nghệ sĩ nổi tiếng chắc chắn sẽ không làm người tham dự thất vọng. Hãy theo dõi website sự kiện và fanpage của Forbes Việt Nam để cập nhật những thông tin mới nhất về sự kiện Women’s Summit 2017 nhé!

Ca sĩ Đông Nhi biểu diễn tại sự kiện UNDER 30 SUMMIT 2016

Ca sĩ Đông Nhi biểu diễn tại Under 30 Summit 2016.

Đăng ký mua vé tham dự sự kiện tại đây hoặc thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline 0902 440 175.