Mời tham dự sự kiện Career Camp “Passport To Multinational Company”

Career Camp “PASSPORT TO MULTINATIONAL COMPANY” - Sự kiện lớn nhất của TM không thể bỏ qua cho các Marketers mong muốn làm việc tại các tập đoàn đa quốc gia.

Với sứ mệnh truyền lửa và chuẩn bị hành trang sự nghiệp cho sinh viên yêu thích Marketing, Tomorrow Marketers Academy một lần nữa mang PASSPORT TO MULTINATIONAL COMPANY trở lại trong dịp Tết 2017 sau thành công vang dội vào năm 2016 với hơn 650 lượt đăng kí tham gia sau 2 ngày.

Với hình thức tổ chức mới, sự kiện hứa hẹn đem tới trải nghiệm đắt giá cho các Marketers Hà Nội & Sài Gòn mong muốn khám phá môi trường làm việc chuyên nghiệp tại các công ty Đa Quốc Gia.

Có gì đặc biệt tại sự kiện năm nay?

1. Career Camp hân hạnh có sự tham gia của 15 Managers từ các tập đoàn Unilever, Nestle, BAT, Coca Cola, Suntory Pepsico, Friesland Campina, Nielsen, Ogilvy,...

2. Tự tay làm brief dưới vai trò Client (nhóm đăng kí Client), xây dựng pitching proposal trong vai một Agency (nhóm đăng kí Agency), thực hành từ A tới Z dưới sự hướng dẫn của các Senior Marketers.

3. Hỏi đáp và lắng nghe chia sẻ từ các anh chị về Môi trường làm việc thực tế tại các tập đoàn Đa quốc gia, Lộ trình Phát triển nghề nghiệp và Thăng tiến, Con đường trở thành Quản trị viên tập sự hay Nhân viên chính thức tại các tập đoàn này.

4. Bỏ túi Cách thức chuẩn bị để trở thành một cá nhân tài năng mà các công ty đa quốc gia muốn săn đón - hành trang để bắt đầu một năm mới bùng nổ với nhiều cơ hội mới.

Thông tin chương trình:

  • Thời gian: 13h - 17h ngày 11/02/2017
  • Địa điểm: Hà Nội và Hồ Chí Minh (sẽ thông báo chính thức qua email)
  • Phí tham dự: 90.000 VND
    (Ưu tiên cựu học viên TM)

Để tham gia sự kiện bạn hãy đăng kí tại link: http://bit.ly/PassportToMNCs2017

Lưu ý: Vì số lượng tham gia được giới hạn để đảm bảo chất lượng, các bạn hãy hoàn thành đăng kí càng sớm càng tốt.

Ban tổ chức sẽ lựa chọn người tham gia dựa vào chất lượng của phần đăng kí của các bạn. Sự kiện sẽ không nhận thêm đăng kí khi đạt đủ số lượng tham gia.

► Hotline: HN - 01677128893 (Ms.Nhung), HCM - 01683717011 (Mr.Nam)

► Click tham gia sự kiện để không bỏ lỡ bất kì thông tin nào tại: http://bit.ly/EventPassportToMNCs2017