Ý tưởng mẫu thiết kế logo hoạt hình cho doanh nghiệp

Logo hoạt hình chắc chắn nó có thể mang lại sự sống cho một thương hiệu

- Mẫu thiết kế logo thương hiệu hoạt hình chắc chắn không phải dành cho tất cả các doanh nghiệp hoặc mọi công ty và khi sử dụng nó phải được thiết kế rất cẩn thận với thị trường và phù hợp với chủ đề thực thể công ty mô tả.
- Logo linh vật hoạt hình nào không phù hợp? Hãy tưởng tượng một ngân hàng với một logo nhân vật hoạt hình đại diện cho thương hiệu thì hầu như sẽ không truyền cảm hứng về sức mạnh hoặc độ tin cậy (mặc dù một số ngân hàng và tổ chức tài chính sử dụng linh vật như là các yếu tố thương hiệu cho tiếp thị). Trong một số trường hợp, một biểu tượng hoạt hình là hoàn toàn phù hợp, đặc biệt là khi cố gắng để chứng minh ý tưởng không chính thống hoặc các khái niệm hoặc khi tiếp thị cho một nhóm người cụ thể.
- Logo nhân vật có thêm lợi ích của việc thích nghi với các hoàn cảnh khác nhau. Các nhân vật có thể được đưa vào cuộc sống và được đặt trong môi trường để minh họa khía cạnh khác nhau của công ty hoặc dịch vụ.

Một số thương hiệu gọi ra cho một phim hoạt hình.

Hãy xem logo Condoms & Company (bên trên) của một công ty bao cao su đã sử dụng thông minh hình ảnh nhân vật hoạt hình nhằm kích thích người xem khi nhìn vào nó như một thông điệp chính của thương hiệu.

Biểu tượng hoạt hình cũng đang rất phổ biến trên áo thun. Như vậy, phim hoạt hình và các linh vật rất phổ biến với các quán bar, câu lạc bộ đêm và quán ăn - đặc biệt là những người đang tiếp thị cho độc giả trẻ tuổi. Logo đội thể thao có hình linh vật và phim hoạt hình cũng rất phổ biến.

Bạn nên sử dụng một logo hoạt hình trong thương hiệu của bạn?

Điểm mấu chốt - nếu bạn đã sẵn sàng để thương hiệu công ty của bạn với một mẫu thiết kế logo linh vật và nó phù hợp với phân khúc thị trường của bạn, không có gì sai với loại hình tiếp cận này. Trong thực tế, có nhiều công ty đã lấy hình ảnh linh vật hoạt hình để đại diện cho thương hiệu của mình là: Fortune 500 - McDonald (Cửa hàng chứa toàn bộ loạt hình ảnh về nhân vật hoạt hình). Wendy’s, Burger King, Michelin Tires và Pixar họ đều sử dụng hình ảnh linh vật trong toàn bộ thương hiệu của công ty. Và chúng ta không quên ông ty grand-daddy đã dựa trên nhân vật hoạt hình - Walt Disney và chuột nổi tiếng của họ. Không ai cho rằng bất kỳ những hoạt hình sử dụng trong bản sắc doanh nghiệp của họ là ngu ngốc cả.