Tết 2017 – sự liên kết insight thú vị của các nhãn hàng lớn.

Tết luôn đem tới những Insight thú vị , nhiều chiến dịch đa dạng để khai thác chủ đề “Tết Trở về”. Tết 2017, dường như có 1 điều không rõ vô tình hay cố ý, nhưng có 1 sự liên kết kỳ lạ giữa 3 thương hiệu lớn tại Việt nam qua những insight rất thú vị.

Đi để trở về với Biti’s Hunter

Tết là để trở về, càng gần Tết mong muốn được trở về ngày một lớn dần. Và một insight thú vị “Giới trẻ luôn muốn đi xa để trải nghiệm, nhưng càng đi xa, càng trải nghiệm họ càng nhận ra giá trị của gia đình và ước muốn được trở về”.

“Về rồi à, ăn Tết thôi con” là thông điệp khiến hàng triệu trái tim trẻ tủng rung động được truyền tải qua ca khúc “Đi để trở về” được Soobin Hoàng Sơn thể hiện rất thành công.

Dù bạn có đi đâu, làm gì… ngày Tết ba mẹ vẫn luôn mở rộng vòng tay đón bạn về sum họp.

Khi trở về, Hãy thực sự trở về với SUNHOUSE MAMA

Ngay sau khi ca khúc “Đi để trở về” khiến giới trẻ “phát sốt” và khao khát trở về thì nhãn hàng gia dụng SUNHOUSE đã truyền ngay 1 thông điệp mang tính nhân văn và giáo dục rất sâu sắc “Khi trở về, Hãy thực sự trở về”.

Mội insight vô cùng đắt giá “ Tết ai cũng mong muốn trở về bên gia đình. Nhưng khi bạn về nhà, bạn đã thực sự sống bên gia đình, thực sự đáp ứng được mong muốn của ba mẹ. Hay bạn chỉ trở về trên Facebook? “

Phim ngắn “Tết Thật – Tết ảo” đã một lần nữa tạo lên cơn sốt của giới trẻ khi được truyền tải tinh tế qua Soobin Hoàng Sơn với thông điệp:

Đi để Trở về.
Khi trở về, hãy thực sự Trở về.
#didetrove
#khitrovehaythucsutrove

Oppo với “Dùng điện thoại thông minh – thông minh”

Thông điệp đơn giản “Dùng điện thoại thông minh – thông minh” nhưng lại rất thú vị cảnh tỉnh lối “sống ảo” của giới trẻ. Như một sự trùng hợp “cố ý”, sau khi phim ngắn “Tết thật – Tết ảo” lên sóng thì Oppo – Momfie lại một lần nữa “nhấn” mạnh insight “Điện thoại rất thông minh, mạng xã hội rất tuyệt vời nhưng hãy sử dụng một cách thông minh để tận hưởng tình yêu, hạnh phúc gia đình”

Hãy dùng Smartphone một cách thông minh chứ đừng dùng Smartphone theo cách stupidphone. Hãy cùng lưu giữ những kỉ niệm thật đẹp bên gia đình để tạo ra một thế giới ảo mà thật, thật mà ảo. Nhìn những bức ảnh ảo mà nhớ lại những kỉ niệm với gia đình thật, thật như chưa bao giờ thật hơn.

Tết 2017 – thật thú vị với 3 campain này. Không biết có sự liên kết nào giữa 3 thương hiệu lớn này hay không? Nhưng insigh: “Tết trở về - Khi trở về hãy thực sự trở về - Sống thông minh” đã khai thác được chủ đề Trở về một cách ý nghĩa nhất.