Sự trở lại của Vietnam Young Lions - Đấu trường sáng tạo chắp cánh tài năng Việt

Thế giới đang chuyển mình từng ngày và công cuộc đổi mới chưa bao giờ dừng lại. Hơn lúc nào hết, sáng tạo trở thành “tâm điểm” trong tất cả lĩnh vực, mang theo khát vọng đổi mới của con người. Trong cơn bão phát triển này, Việt Nam đang đứng ở đâu?

Theo bảng xếp hạng chỉ số sáng tạo toàn cầu (Global Innovation Index) năm 2016, Việt Nam hiện xếp thứ 59, giảm 7 bậc so với năm ngoái. Thực trạng này không chỉ là nỗi trăn trở của quốc gia mà còn là nỗi băn khoăn của những chuyên gia đầu ngành Tiếp thị - Truyền thông – ngành công nghiệp lấy sáng tạo làm kim chỉ nam. Vậy, điều gì đã cản trở sự phát triển của sáng tạo Việt?

Nhìn lại thị trường Tiếp thị - Truyền thông của Việt Nam trong những năm qua, không thiếu những chiến dịch, sản phẩm sáng tạo gây tiếng vang lớn. Tuy nhiên, bên cạnh đó, vẫn tồn tại nhiều sản phẩm “sáng tạo” kém chất lượng và thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bằng chiêu trò. Câu hỏi đặt ra cho ngành chính là làm sao để tạo ra những sản phẩm sáng tạo thực sự hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo được tiêu chuẩn chất lượng không chỉ trong nước mà còn gây ấn tượng đối với thế giới.

Mang trong mình nhiệt huyết thúc đẩy năng lực sáng tạo Việt cùng giấc mơ vinh danh Việt Nam trên bản đồ sáng tạo thế giới, AIM Academy một lần nữa mang cuộc thi Vietnam Young Lions trở lại. Nằm trong khuôn khổ của Young Lions thuộc Liên hoan Sáng tạo Cannes Lions – giải Oscar danh giá của ngành Tiếp thị - Truyền thông, ngoài việc chọn ra đại diện xuất sắc cho Việt Nam tranh tài với các tài năng trẻ khắp thế giới, cuộc thi chính là cơ hội để các bạn trẻ tiếp xúc và học hỏi với những bộ óc sáng tạo lẫy lừng trong ngành, cũng như chứng tỏ bản lĩnh sáng tạo của bản thân khi trực tiếp tranh tài cùng hàng trăm “đối thủ” đáng gờm.

Sự trở lại lần này của Vietnam Young Lions mang theo nhiều cơ hội toả sáng cho các bạn trẻ hơn so với năm trước khi mở rộng cả 3 hạng mục: Film, Marketers & Cyber. Cùng với Hội đồng giám khảo đình đám – là những chuyên gia giữ vị trí cấp cao trong các tập đoàn quảng cáo sáng tạo hàng đầu, cuộc thi hứa hẹn sẽ tạo nên sân chơi cạnh tranh công bằng với những thử thách “thực” giúp người Việt trẻ vượt qua giới hạn sáng tạo và bứt phá. Phần thưởng dành cho những ai can đảm và tài năng nhất chính là 2 chiếc vé thông hành danh giá để tham dự Liên hoan sáng tạo Cannes Lions tại Pháp cùng sứ mệnh vinh danh sáng tạo Việt trên đấu trường thế giới trong cuộc thi Young Lions.

Bạn đam mê sáng tạo và không ngại đối đầu thử thách? Vietnam Young Lions 2017 chính là sân chơi dành cho bạn. Còn chần chờ gì mà không bùng nổ?! Truy cập website: vietnamyounglions.net ngay để tham khảo thông tin chi tiết và đăng ký dự thi.

Thời hạn đăng ký: 07.01 - 09.03.2017

Thông tin liên hệ:

  • 146Bis Nguyễn Văn Thủ, P.Đa Kao, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam
  • Tel: +84 ( 8) 3911 2275
  • Email: [email protected]
  • Website: vietnamyounglions.net