Một số kinh nghiệm giúp bạn tìm kiếm một nhà thiết kế logo tự do chuyên nghiệp

Đối với hầu hết các start-up, chi phí thấp là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu - điều này giải thích tại sao rất nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ đã chọn các nhà thiết kế logo tự do hoặc công ty nhỏ, để phục vụ công việc. Tuy nhiên, nó có đảm bảo bạn tìm đúng cho mình một nhà thiết kế chuyên nghiệp và uy tin.

Dưới đây là một số hướng dẫn cần ghi nhớ khi tìm kiếm nhà thiết tự do cho mình:

Kinh nghiệm

Điều đầu tiên bạn nên tìm kiếm các nhà thiết kế logo tự do cho mình thì kinh nghiệm design của họ đạt cấp độ chuyên nghiệp chưa. Mặc dù sinh viên và người có sở thích thiết kế có thể được cập nhật các xu hướng mới nhất, bạn hãychắc chắn rằng họ có thể hiểu logo của bạn từ quan điểm kinh doanh không? và họ đã từng thiết kế cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau hay không?

Uy tín

Nếu bạn biết ai đó gần đây đã bắt đầu kinh doanh riêng, đó có thể là một nhà thiết kế có kinh nghiệm. Các nhà thiết kế tốt nhất nên có những lời chứng thực từ các khách hàng của họ trên website, vì vậy hãy chắc chắn kiểm tra các thông tin phản hồi, các ý kiến ​​nhiều hơn, chính xác hơn về một freelancer.

Làm việc trước đây của các nhà thiết kế logo tự do

Đừng chỉ quyết định bởi những ấn tượng đầu tiên. Hãy tìm hiểu xem những dự án thiết kế của họ trước đây như thế nào, thông qua các dự án đó để bạn biết xem họ có phù hợp với bạn hay không.

Hãy chú ý đến sự đa dạng của các bản thiết kế, như bạn muốn các nhà thiết kế logo có thể tạo cho bạn một biểu tượng độc đáo phù hợp với công việc kinh doanh của bạn không?

Ngoài ra, sự = độc đáo của thiết kế là phải tránh xa một nhà thiết kế thường sử dụng clipart trong các thiết kế của họ. Bởi vì đó là một việc làm thiếu chuyên nghiệp.

Vị trí của các nhà thiết kế

Một số nhà thiết kế thường có hợp đồng với một số công ty. Xem họ giữ vị trí gì trong một công ty để đảm bảo rằng khả năng tiếp cận dự án để làm cho bạn được thuận tiện hơn. Tránh xảy ra các vấn đề ngoài ý muốn về thời gian và ảnh hưởng đến công việc.

Giá trả trước

Nó có thể sẽ khó khăn để so sánh các giao dịch tốt nhất cho một nhà thiết kế logo tự do thường xuyên có rất nhiều chi phí ẩn. Một nhà thiết kế là người có thể đưa ra một kế hoạch giá cả chắc chắn rằng các dịch vụ kiểm tra lại như thời gian và sửa đổi phải rõ ràng. Trong đó bạn có thể phải trả phí thêm.

Các định dạng phù hợp cho bạn

Kiểm tra các định dạng file logo cuối cùng khi thiết kế xong và đảm bảo nó bao gồm tất cả các ứng dụng mà bạn đang hướng đến. Ví dụ: .JPEG, .PNG Và ảnh .GIF để sử dụng trực tuyến. ... .TIFF Để sử dụng in ấn. ... PSD (Photoshop), .psp (PaintShopPro), .CPT (CorelPhoto-Paint), để bạn vẫn còn có thể chỉnh sửa về sau... hay PDF Để gửi các tập tin trên máy in.

Bonus: Một thiết kế logo tự do với khả năng cung cấp một chương trình tiếp thị

Mặc dù không cần thiết, họ có thể tư vấn và cung cấp cho bạn một loạt các phương tiện tiếp thị là một lợi thế rất lớn cho bạn trong tương lai. Mặc dù là một doanh nghiệp nhỏ, bạn có thể không nhất thiết phải có ngân sách cho thiết kế trang web, văn phòng phẩm, in ấn ban đầu và nếu làm với công ty thiết kế profile chuyên nghiệp hay là 1 công ty thiết kế logo họ sẽ đảm bảo tính liên tục giữa logo và các thiết kế của bạn.

Điều đó nói rằng, các gói thiết kế rộng hơn bao gồm logo, website, thiết kế văn phòng phẩm - đặc biệt là nếu bạn tìm đúng người thiết kế hoặc công ty có thể giúp bạn tiết kiệm tiền trong thời gian dài và sẽ xây dựng sức mạnh của thương hiệu của bạn.

>> Tham khảo thêm: công ty thiết kế logo chuyên nghiệp