Lý do tại sao bạn cần phải bảo vệ logo thương hiệu

Sản phẩm của bạn chính là bản chất của doanh nghiệp bạn và do đó, nó vô giá đối với một doanh nghiệp. Nếu các dịch vụ mà bạn cung cấp có giá trị, nhưng sau đó nó có thể bị bắt chước, vì vậy bạn nên bảo vệ mẫu thiết kế logo thương hiệu của mình càng sớm càng tốt để bảo vệ thương hiệu.

Bảo hộ logo là bảo hộ thương hiệu

Dưới đây là bốn lý do rất chính đáng tại sao bạn nên hành động ngay bây giờ.

Nó có thể xảy ra đối với các doanh nghiệp nhỏ

Là một công ty nhỏ, bạn nghĩ rằng không có nhu cầu bảo vệ logo và sẽ không bị trộm bản quyền vì doanh nghiệp của bạn ít nổi bật hơn những nhà cung cấp dịch vụ khác. Có người sẽ tìm cách cung cấp một dịch vụ tốt hơn bạn, trong khi doanh nghiệp của bạn đang ở trong giai đoạn phôi thai, họ có thể tận dụng lỗ hổng đó của bạn.

Logo tôi có đủ điều kiện bảo hộ

Nếu bạn hỏi những câu hỏi, 'Tôi có đủ điều kiện để tôi bảo hộ logo của mình? "Thì câu trả lời đơn giản là "có". Bất kỳ mẫu thiết kế logo hoặc nhãn hiệu quảng cáo bao gồm các yếu tố nghệ thuật, thiết kế, không chỉ văn bản đều có quyền hợp pháp để được bảo vệ theo luật thương hiệu hoặc bản quyền.

Bảo vệ logo và nó có thể giúp bạn tiết kiệm tiền trong thời gian dài

Nếu bạn không bảo vệ logo của mình và ai đó cũng có thể xâm phạm nội dung, nhãn hiệu và bản quyền logo của bạn. bảo vệ logo sẽ giúp bạn ngăn chặn một bên thứ ba có thể ăn cắp bản quyền logo của mình và đỡ mất công thiết kế lại logo mới vì bạn cũng không có bằng chứng gì để giải oan cho mình.

Nó không mất nhiều thời gian

Bạn nên bảo vệ logo của bạn càng sớm càng tốt. Càng đơn giản, nhanh chóng thì bạn càng bảo vệ được thương hiệu của mình, nên đừng để công việc quan trọng này bị bỏ qua.

Liên hệ: công ty thiết kế logo chuyên nghiệp để được tư vấn thêm.