Top 5 sai lầm với tiếp thị trong nước

Đầu tiên là tiếp thị trong nước không nắm giữ tất cả các câu trả lời nhưng nó giữ rất nhiều yếu tố quan trọng để thành công.

Thứ hai là bạn không phải là người duy nhất không biết bắt đầu từ đâu.

Cuối cùng là cách duy để thành công..

Hôm nay chúng tôi sẽ phá vỡ 5 lý do hàng đầu tại sao người ta lại thất bại với tiếp thị trong nước.

# 1 kỳ vọng không thực tế

Tôi đã nhìn thấy nó xảy ra một thời gian và một lần nữa nhiều người chuyển sang tiếp thị trong nước nhằm tìm kiếm kiếm khách hàng hoặc bán sản phẩm nhanh mà chưa xác định rõ ràng vấn đề mà mình muốn. Với điều này được nhấn mạnh rằng tiếp thị trong nước cần phải có thời gian. Nó không phải là một liều thuốc kỳ diệu mà có thể cho kết quả ngay lập tức.

Bạn cần phải xác định mục tiêu cuối cùng của bạn, xác định xem nó có thể được đáp ứng với các phương pháp tiếp thị trong nước và nếu bạn sẵn sàng dành thời gian để học hỏi, hiểu và thực hiện (hoặc thuê người để thực hiện) là tốt nhất.

Một lần nữa, đó là một quá trình, phải mất thời gian và để thành công bạn phải có những kỳ vọng thực tế. Điều đó nói rằng, ngoài các cam kết thời gian, bạn cần có một đầu tư tài chính mạnh mẽ nếu muốn tiến xa hơn trong thị trường tiếp thị.

Hãy đối mặt với nó, thời gian là tiền bạc, vì vậy, hãy thuê một nhân viên mới hoặc thuê một cơ quan, ai đó cần phải có kế hoạch hiệu quả để quản lý và thực hiện các chiến lược tiếp thị giúp bạn.

Tiếp thị trong nước là một sự đầu tư tổng thể ... nhưng nó rất đáng giá để bạn thực hiện. Hãy tin tôi đi.

# 2 Thiếu mục đích rõ ràng

Nếu bạn vẫn đang đọc tới đây có nghĩa là bạn đã sẵn sàng để ứng dụng nó vào thực tế cho mình rồi.

Vì vậy, trước khi bạn có thể bắt đầu làm việc với tiếp thị trong nước, bạn cần phải biết mục đích của bạn là gì?

Trong trường hợp này, bạn phải hiểu rõ mục tiêu người mua hàng và những gì bạn mong muốn ở họ. Nếu không có người mua hàng hay đặt vé thì bạn có thể không đạt được mục tiêu mà bạn đang hướng tới.

Vì vậy, bắt đầu từ đâu? Hãy tự hỏi mình một số câu hỏi cơ bản để có được định hướng tốt nhất:

- Khách hàng hiện tại của chúng tôi là ai? Hãy dành một chút thời gian để kiểm tra và hiểu rõ hơn về cơ sở khách hàng hiện tại của bạn. Làm thế nào mà họ tìm thấy bạn? Tại sao họ lại chọn bạn? Những công ty khác đã phục vụ khác hàng của họ có tốt hơn bạn? Thông tin này sẽ rất hữu ích trong việc xác định người mua của bạn và giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn
Những gì hiện dịch vụ hoặc sản phẩm của tôi cung cấp và hướng giải quyết? Có một lý do tại sao khách hàng của bạn đã chọn bạn; tại sao như vậy? đó là những gì mà khách hàng của bạn cần bạn cung cấp hoặc giải quyết tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh?
Cạnh tranh của chúng tôi là ai? Xác định và hiểu rõ đối thủ cạnh tranh của bạn là chìa khóa để vượt qua họ để giành chiến thắng trong bán hàng.
Hành động gì để chúng tôi có được khách hàng mới? Hiểu ai là đối tượng mục tiêu của bạn chỉ là một phần của cuộc chiến, bạn cũng phải xác định những gì bạn muốn họ làm, mục tiêu mà bạn muốn người dùng cuối mất gì? Đăng ký dùng thử miễn phí, giới thiệu hoặc có thể yêu cầu tư vấn?
Một khi bạn đã trả lời các câu hỏi trên, bạn cần phải có một ý tưởng khá rõ ràng về tính cách người mua hàng, mục tiêu mua hàng mà bạn đặt ra và những gì bạn muốn từ họ. Từ đó, bạn có thể xây dựng chiến lược tiếp thị trong nước một cách hiệu quả.

# 3 Sản xuất nội dung xấu

Có một lý do cho rằng "Nội dung là vua" và lý do tại sao 88% các nhà tiếp thị B2B sử dụng tiếp thị nội dung vào trong chiến lược tiếp thị của họ.

Tuy nhiên, sự báo trước cho điều này là nội dung đã được thực hiện đúng.

Nhiều người nghĩ rằng số lượng và tần số riêng sẽ mang lại cho họ kết quả; nhưng nếu bạn không có một chiến lược và tiêu chuẩn về nội dung của bạn, bạn sẽ thất bại.

Để cho nội dung làm việc tốt, nó phải là một phần của một chiến lược được quy hoạch tốt, được thúc đẩy bởi các mục tiêu cụ thể, được thiết kế để giải quyết các mối quan tâm của khách hàng mục tiêu.

# 4 Thiếu từ Mua hàng khi bán hàng và tiếp thị

- Các trận chiến lâu đời giữa bán hàng và tiếp thị là điều mà nhiều công ty B2B luôn phải đối mặt trong nhiều năm.

- Điều quan trong ở cuối mỗi trang là hãy tạo một hành động để người mua hàng thực hiện bằng một cú click, để qua đó có thể quản lý được số lượng người mua hàng và nội dung có tốt để họ thực hiện nó.

Để tiếp thị trong nước thành công, toàn bộ công ty của bạn phải cùng nhau bán hàng và đội ngũ tiếp thị cần phải là một mặt trận thống nhất làm việc cùng nhau.

# 5 Không cam kết 110%

Tiếp thị trong nước không phải là một món đồ chơi mới toanh, đó là một phương pháp luận và bạn đã có thể đặt mục tiêu 110% để làm việc tốt hơn bình thường.

Điều này có nghĩa là bạn cần phải sẵn sàng thực hiện thay đổi không chỉ với nội dung mới toanh, nhưng với toàn bộ lộ trình tiếp thị của bạn sẽ gồm các bước sau đây:

- Thay đổi trang web(Nội dung, hình ảnh)
- Làm mẫu thiết kế logo thương hiệu thu hút, ấn tượng hơn.
- Trang Đích Sáng tạo(Thu hút người xem)
- Đường dẫn chuyển(Liên kết đến các trang liên quan)
- Quy trình công việc.
- CTAs
- Các hình thức
- Và nhiều hơn thế nữa...

Có một điều sẽ đưa bạn đến thành công là hãy tạo ra 1 chiến lược chất lượng, cam kết kết quả và tăng chuyển đổi.

Vì vậy, hãy dành chút thời gian làm các nghiên cứu, thuê người để quản lý và lên chiến lược tiếp thị hiệu quả nhất.

>> Tham khảo: Công ty thiết kế profile chuyên nghiệp