Ý nghĩa ẩn đằng sau mẫu thiết kế logo của Hyundai, Toyota và BMW

Một nhãn hiệu thường có 1 biểu tượng chứa những ý nghĩa ẩn đằng sau nó và đó là lý do tại sao chúng tôi lại chọn ba thương hiệu lớn từ ngành công nghiệp ôtô và tìm hiểu về nó, đó là: Hyundai, Toyota và BMW.

Mẫu thiết kế logo thương hiệu HuynDai có ý nghĩa ẩn gì bên trong nó? Đó là một câu chuyện liên quan đến một số thành viên được đề cập đến bên trong mẫu logo của HuynDai. Sự thật về công ty ôtô của Hàn Quốc này còn được thể hiện nhiều hơn không chỉ là một bức ảnh trong logo. Khi nhìn gần chúng ta sẽ nhìn thấy hình dạng của một cái bắt tay giữa 2 người, diều đó nói lên được sự hài lòng của khách hàng cộng với dịch vụ chăm sóc đặc biệt của công ty đối với người tiêu dùng để tạo nên một biểu tượng hoàn hảo mà công ty muốn đạt được.

Toyota



Nếu có những trò chơi Olympic cho ý nghĩa ẩn trong logo, thì Toyota cũng sẽ có được tất cả những điều đó trong mẫu thiết kế logo thương hiệu của mình. Đây có lẽ là 1 thương hiệu mà trong biểu tượng có nhiều hình oval nhất mà chúng tôi đã nhìn thấy cho đến nay. Cốt lõi của logo Toyota là thể hiện một hình ảnh cách điệu của lỗ kim với một sợi dây đi qua nó. Đây là một gợi ý cho quá khứ của công ty, khi họ sử dụng để sản xuất máy dệt. Biểu tượng đề cập đến từng chữ từ tên của Toyota. Và một số hình dạng chữ cái đều có ý nghĩa riêng của nó. Điều này làm cho biểu trưng của một dấu hiệu đa tầng của Toyota, có thể cung cấp rất nhiều ý nghĩa đối với sự tò mò của người xem.


Giải thích cho biểu tượng Toyota



BMW


Logo huyền thoại BMW đằng sau nó luôn mang 1 ý nghĩa vô cùng to lớn. Nó là 1 câu chuyện có thật. Theo các tin đồn, logo BMW được thiết kế dựa trên cánh quạt quay của tàu bay.

Tuy nhiên, mẫu thiết kế logo chuyên nghiệp và ấn tượng này ban đầu đại diện cho một cái gì đó đơn giản hơn đó là một cái đinh ốc. Những phần màu xanh và màu trắng là dấu hiệu phản ánh cho màu xanh và trắng của tiểu bang Bavarian Free. Rõ ràng logo BMW được lấy cảm hứng từ logo RAPP và các chữ cái cũng được lấy từ đó.