Mẫu thiết kế logo Bing: Trước và sau khi thiết kế lại

Mẫu thiết kế logo Bing: Trước và Sau khi thiết kế lại


Bing thiết kế lại logo

Trong tháng 9 - 2013, Microsoft đã giới thiệu biểu tượng Bing mới của họ. Trong dịp này Microsoft muốn đánh dấu sự cạnh tranh với các công cụ tìm kiếm của google và họ đã cố gắng để định vị nó như "một cái gì đó nhiều hơn chứ không chỉ là một biểu tượng của kết quả tìm kiếm".Thiết kế logo thương hiệu mới của bing còn cho thấy sự tương thích của nó với máy tính bảng và điện thoại thông minh và các sản phẩm khác của Microsoft rất tốt. Với những thiết kế đầy đủ và các tính năng mới, nó càng trở nên rõ ràng rằng Bing sẽ chạy vào cuộc đua cạnh tranh trực tiếp với Google.

Bing không còn chỉ là một công cụ tìm kiếm trên một trang web. Đó là một thương hiệu kết hợp với công nghệ tìm kiếm trên các sản phẩm của Microsoft mà bạn sử dụng hàng ngày.

So với logo sản phẩm khác của Microsoft thì chữ 'b' được cách điệu như một biểu tượng mới, trong đó bạn có thể nhận biết nó ngay và không cần thiết phải sử dụng toàn bộ chữ để đề cập đến nó.

Logo mới sau xu hướng tối giản của Microsoft đều là màu vàng so với logo màu xanh trước đây. Các kiểu chữ cũng đã được thay đổi thành font Segoe.


Mẫu thiết kế logo mới của Bing



Mẫu thiết kế logo mới là một phiên bản tùy biến của phông chữ Segoe. Biểu tượng mới này vẫn giữ lại chữ b để tưởng nhớ đến biểu tượng cũ trước đây, dễ nhìn hơn và các đường cong trong chữ được thân thiện hơn so với trước đây

Các cặp chữ 'i' và 'n' chính xác giống với chữ 'i' và 'n' trong logo Windows. Các biểu tượng, với một chữ 'b' cách điệu, gợi lên một cảm giác chuyển động, định hướng và năng lượng.

Màu sắc của logo Bing cũng lấy nguyên bản từ màu sắc của Microsoft trong một góc phần tư của logo lá cờ của công ty.

Xem xét logo cũ của Bing, chúng ta có thể chắc chắn rằng logo mới tạo một cái nhìn tốt hơn, mẫu thiết kế logo chuyên nghiệp và ấn tượng hơn trước. Chúng ta có thể nói rằng Microsoft đã thực hiện một sự lựa chọn đúng đắn nhắm vào sự đơn giản.