Ý Tưởng Tiếp Thị cho Chiến Dịch Giáng sinh

Chiến dịch Giáng sinh của bạn có thể tiến hành thuận lợi khi nghe những lời khuyên này, sẽ giúp tăng cường sự thành công với doanh số tăng cao vào năm mới.

Nếu chiến lược tiếp thị cho Giáng sinh đã được lên kế hoạch trong thời gian này vào năm ngoái, thì bây giờ chắc bạn đang ở quá trình tiến hành hoạt động. Nếu không, bạn vẫn có thời gian để có được chiến lược bán hàng trôi chảy hơn.

Bất kể nếu bạn không có một chiến lược gì cho chiến dịch Giáng sinh, trong năm 2016, thì đây có thể là ý tưởng cho kỳ nghỉ truyền thông.
Có thể bạn nghĩ: “Chỉ còn một vài tuần nữa, tất cả tôi cần phải làm là đặt một vài bài viết truyền thông xã hội lên để tăng doanh thu? "Vâng, đồng ý ở một phiến diện nào đó, nhưng phải tạo nhiều kế hoạch vẹn toàn hơn là chỉ cần ném một số bài viết để tăng view và hy vọng đó là điều tốt nhất lúc này.

Nếu bạn không có thời gian hoặc ý tưởng, thì bài viết này thể hiện tất cả các thủ thuật tiếp thị quan trọng để đảm bảo cho một kỳ nghỉ thành công.

Ghi nhớ! Đừng sợ hãi về việc đẩy giảm giá và khuyến mãi sớm, khách hàng hiện tại của bạn sẽ không bị khó chịu và mà đó là một cách để đạt được sự khởi đầu thành công.

Lên kế hoạch về lịch trình cho kỳ nghỉ.

Một số bạn có lẽ phản bác với ý tưởng này, nhưng lập kế hoạch trước thời hạn, thực sự giúp bạn tổ chức tốt. Sau đó bạn có thể quyết định làm thế nào để nhắm mục tiêu tiềm năng của bạn.

Nếu bây giờ bạn chỉ mới suy nghĩ về các chiến dịch Giáng sinh, bạn vẫn có thời gian để ngồi xuống và thực sự động não về điều này. Hãy suy nghĩ về những gì đang xảy ra để thu hút nhiều doanh thu nhất trong thời gian lễ hội.

Nếu bạn đang gặp khó khăn, chỉ cần tìm kiếm trên Google: “Chiến dịch tiếp thị Giáng sinh 2016”,

Nếu có đủ nguồn lực cho dự án và các sản phẩm sẵn có

Nếu bạn đang bán sản phẩm vật lý, rất quan trọng để kiểm tra hàng tồn kho trước khi thiết lập giảm giá. Nếu bạn muốn tạo doanh số khủng thông qua tiếp thị cho mùa Giáng sinh, thì bạn cần thực hiện trước lễ Giáng sinh.

Sản phẩm trực tuyến và nhân viên.
Nếu bạn không có đủ nhân viên để cung cấp một dịch vụ trong năm mới, nó cũng sẽ ảnh hưởng đến thương hiệu của bạn. Hãy chắc chắn và đảm bảo các kế hoạch thật kĩ trước khi thực hiện chiến dịch giảm giá.

Mã số, tự động hóa và viết loạt email

Khi thời gian là chìa khóa quan trọng, bạn cần chắc chắn rằng chiến dịch của bạn đơn giản đủ để có được tất cả các công việc phụ trợ hoàn thành trước khi giao hàng.

Hãy nhớ rằng, bạn cần phải đặt mã giảm giá và kiểm tra chúng. Bạn cần phải ghi chú, đặt mục tiêu và tự động hóa các phương tiện truyền thông xã hội và gửi một loạt email giới thiệu chương trình cho danh sách khách hàng tiềm năng. Đó là một quá trình lâu dài, nhưng giá trị nó thực sự gia tăng thu nhập mà bạn có thể cần trong những tháng am đạm tiếp đó.


Quyết định Upsells và downsells của bạn.

Nếu bạn đang cung cấp sản phẩm và dịch vụ của bạn ở một mức giảm giá và bán rất nhiều, nó có vẻ tốt trên giấy. Nhưng không có lợi nhuận thì đó là vô nghĩa.

Bạn có thể tránh điều này bằng cách sử dụng Upsells. Ví dụ; bạn có thể thuê quản lý phương tiện truyền thông xã hội của một công ty nào đó với 50$ một tháng, là đã giảm 50% chi phí thông thường.

Để thu hồi vốn và bù đắp cho thời gian đã mất khách hàng triển vọng, bạn nên cung cấp một thứ gì đó đặc biệt cho downsell của bạn. Như: đăng tin trên trang chủ của khách hàng hoặc quảng cáo Facebook với giá thông thường.

Họ đã nhận được một tỷ lệ chiết khấu trên giá mua, vì vậy đây là cơ hội để bạn có thể mua đồ thoải mái mà không cần nghĩ tới giá cả.


Điều này áp dụng cho cả B2C và B2B. Bạn cần phải chắc chắn rằng bạn đang cung cấp Upsells kèm với downsells, nhất quán trong các chiến dịch tiếp thị mùa lễ hội.

Khi nào khởi động và bán sản phẩm hoặc dịch vụ giảm giá?

Neil Patel – thiên tài về nội dung tiếp thị, cho thấy rằng một vài ngày trước Giáng sinh và năm mới là thời điểm tốt nhất.

Liên quan đến tiếp thị B2C, nhiều người đã mua và kỳ nghỉ mua sắm của họ ít nhất một tuần trước Giáng sinh. Tôi có thể nói, chiến dịch tiếp thị B2C, bắt đầu chiến dịch email của bạn hai tuần trước là thời điểm hợp lý. Sau đó tạo tính cấp bách cho tuần tiếp theo, cho đến một vài ngày trước đó, và thúc đẩy bán hàng.

Mô hình B2B thì khác một chút. Tùy thuộc vào khi nào các doanh nghiệp đang đóng cửa cho mùa đông (và thị trường mục tiêu của bạn) một tuần trước khi đóng cửa văn phòng sẽ thời gian lý tưởng. Đặc biệt đối với các sản phẩm giảm giá cao. Hãy chắc chắn rằng bạn đang sử dụng tài liệu phân tích, hướng dẫn, quy trình của các năm trước.


Làm thế nào để thúc đẩy sự tham gia và cải biến tình hình?

A/B Kiểm tra hàng loạt email tiếp thị của bạn. Xem những gì đang làm việc tốt nhất, sau đó tinh chỉnh nó hoàn hảo hơn.

Dưới đây là một vài yếu tố cần thiết bạn nên nhớ, để làm email marketing tốt và hiệu quả hơn:

  • Các đối tượng cần phải được linh hoạt, cấp bách và hiệu quả. Sử dụng các từ như 'Ngay bây giờ' 'Chỉ cho X giờ' “Ngày hôm nay là ngày cuối” đều tăng tỷ số nhấp chuột.
  • Các nội dung cần phải ngay lập tức khẩn cấp với khách hàng răng bạn đang chiết khấu, bao nhiêu và khi nào nó sẽ kết thúc.
  • Sử dụng một loạt email tới cảnh báo trước về chương trình khuyến mãi, để đối phó với lễ hội giảm giá lễ hội dài.
  • Nếu việc giảm giá khẩn cấp trong vòng vài phút tới, sau đó làm cho họ biết họ sẽ không nhận được lời đề nghị đặc biệt này một lần nữa!
  • Thêm một đồng hồ đếm ngược dưới cùng của email để tăng sự cải biến và một cảm giác cấp bách.

Cuộc Thi

Nếu bạn đã rời chiến dịch kỳ nghỉ tiếp thị của bạn đến phút cuối cùng, điều này sẽ giúp không hối tiếc vì đã bỏ lỡ.

Nếu bạn đã có thêm hàng mới vừa nhập về, hoặc cần phải thúc đẩy nhận thức thương hiệu trong dịp Giáng sinh vào năm mới, các cuộc thi là những câu trả lời của bạn.

Bạn có thể sử dụng các cuộc thi Giáng sinh để nắm bắt các email liên quan, tăng lượng truy cập vào hồ sơ phương tiện truyền thông xã hội, trang web và tăng doanh số bán hàng.

Dưới đây là một số ví dụ về cách các cơ quan quảng cáo đã thực hiện các cuộc thi tiếp thị Giáng sinh của họ trong vài năm qua, với kết quả tuyệt vời.

Bạn có thể tạo ra một cuộc cạnh tranh đòi hỏi sự tham gia mỗi ngày, như lịch tham gia trong vòng 12 ngày kể từ ngày Giáng sinh. Hoặc bạn có thể tạo ra một cuộc thi 48-giờ trên Facebook, để đảm bảo bán hàng trước khi ngày lễ bắt đầu.

Đừng hoảng sợ!

Sử dụng bài viết này, như một lời hướng dẫn để đảm bảo bạn đang tạo ra sự khẩn cấp, để tăng doanh thu và Upsells. Nếu bạn đang trong giai đoạn tổ chức tiếp thị Giáng sinh, sau đó phương tiện truyền thông xã hội là vị cứu tinh của bạn.


Chúc mừng Giáng sinh!