Làm thế nào để tạo ấn tượng tốt nhất tại triển lãm

Triển lãm là một nơi tuyệt vời để thu hút thêm khách hàng và tạo ra những cơ hội kinh doanh mới. Tuy nhiên, đó cũng là nơi có sự cạnh tranh khá gay gắt vì doanh nghiệp nào cũng muốn làm cho mình thật nổi bật. Vậy làm sao để bạn tạo được ấn tượng tốt nhất tại các triển lãm thương mại, chương trình hội nghị? Sau đây là một số gợi ý của chúng tôi:

Gian hàng của bạn phải nổi bật

Điều quan trọng nhất để tạo được ấn tượng tại bất kỳ triển lãm nào đó là phải có một gian hàng bắt mắt. Điều này không có nghĩa là gian hàng của bạn phải có màu sắc thật nổi nhưng vấn đề là làm sao để nó thu hút được sự chú ý của khách tham quan khi họ đi ngang qua.

Có nhiều cách để đạt được mục đích đó như là gắn một thông điệp đơn giản nhưng thu hút, cách trưng bày gian hàng. Màu sắc quan trọng nhưng cũng phải hài hòa với màu sắc thương hiệu và liên quan chặt chẽ đến thông điệp chính mà bạn muốn truyền tải đến khách hàng.

Chuẩn bị món gì đó để trao cho khách tham quan

Brochure, tờ rơi, tờ gấp, poster, name card… tất cả đều có vai trò quan trọng tại các cuộc triển lãm. Vì xung quanh có rất nhiều gian hàng, họ cũng tổ chức các chương trình để thu hút khách hàng. Bạn không thể nói với tất cả mọi người nên hãy trao cho họ những tờ quảng cáo để họ đọc khi nào có thời gian. Công ty in ấn Kiến An Phát là nơi in brochure, tờ rơi, tờ gấp, poster, name card đẹp và rẻ chỉ 1 ngày có hàng.

Đội ngũ thông thạo

Thêm một điều quan trọng cần nhớ là bạn hãy cho những nhân viên hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi đứng ở quầy để nói chuyện với khách hàng cũng như có thể trả lời mọi câu hỏi của khách. Triển lãm là một dịp tốt để có thêm khách hàng, do đó hãy chọn những nhân viên giỏi nhất để tạo được ấn tượng tốt với khách tham quan.

Vị trí gian hàng

Nếu bạn quyết định tham gia triển lãm thì hãy xác nhận với ban tổ chức càng sớm càng tốt và cố gắng chọn được vị trí gian hàng đẹp. Đó có thể là vị trí gần lối đi chính, gần cửa ra vào… Càng có nhiều ánh mắt nhìn thấy gian hàng của bạn thì cơ hội có thêm nhiều khách hàng của bạn càng cao.

Chúc các bạn thành công!