Marketer Henry - Nhan Tuấn Huy
Henry - Nhan Tuấn Huy

Account Director @ TBWA Tequila VN

5 xu hướng công nghệ hàng đầu giúp tạo ra hiệu ứng “wow” trong sự kiện

Gây ấn tượng với khách hàng bằng những yếu tố đặc biệt là điều mà tất cả các event planner đều mong muốn. Từ những chuyên gia tại Rental & Staging Network, 5 yếu tổ công nghệ đang phổ biến dưới đây có thể giúp các event planner tạo ra những giá trị đặc biệt thu hút được sự theo dõi của mọi người.

1. Phương tiện tương tác bằng cử chỉ

Để sự kiện trở nên hấp dẫn hơn, các diễn giả sẽ sử dụng phương tiện này để tương tác trực tiếp với các bài thuyết trình thay vì chỉ sử dụng các loại hình công nghệ truyền thống như điều khiển con chuột, bàn phím hoặc trượt advancer. Thay vào đó, người diễn giải có thể sử dụng ngôn ngữ cơ thể để trình bày cùng với bài thuyết trình của họ. Điều này giúp thu hút sự chú ý của người xem, vừa truyền đạt được điều các event planner muốn truyền tới người nghe dễ dàng hơn.

2. LED lighting

Điểm nổi bật của ánh sáng LED là sử dụng hiệu quả và nhiều năng lượng hơn so với những loại ánh sáng thông thường khác. Tiện dụng hơn, đèn LED cho phép các nhà điều khiển các điều kiện màu sắc kết hợp với hệ thống video để tăng cường màu sắc cho nội dung và chủ để chương trình, đồng thời hỗ trợ trong việc xây dựng thương hiệu hiệu quả hơn.

3. Project mapping

Đây chính là một trong những hiệu ứng đặc biết tạo ra 1 sự WOW với người xem bằng cách chiếu bất kì 1 hình ảnh nào đó dưới hình dạng đa chiều, dẫn đễn 1 hiệu ứng 3D tuyệt đẹp tạo nên ấn tượng cho sự kiện, cũng như cho thấy được sự sáng tạo tuyệt vời của 1 agency. Phương tiện tuyệt vời này được áp dụng không chỉ bởi các event planner mà còn từ các nghệ sĩ với mong muỗn mang đến màn biểu diễn mới và ấn tượng nhất.

4. Multi-image display presentation software

Sự kết hợp của các thiết bị như máy chiếu hay các bề mặt được điều khiển bởi hệ thống máy tính được biết đến như 1 loại hình công nghệ behind-the-scenes với 1 khả năng đặc sắc thu hút sự chú ý của người xem 1 cách tuyệt đối.

5. Touch-screen technology

Dạng phương tiện này đang được áp dụng phổ biến trong việc tổ chức sự kiện vì tính hiện đại hóa và hiểu quả tốt của nó. Trong 1 sự kiện thương mại công nghiệp gần đây – InfoComm A, 1 agency đã trình diễn được 40 điểm có thể cảm ứng cùng một lúc, điều này thật sự rất có ích trong các trung tâm cung cấp thông tin, buổi họp hoặc các hoạt động tương tác khác.

Với các phương tiện công nghệ hiện đại tuyệt vời này , các agency có thể sử dụng tối đa để nâng cao hiệu quả chất lượng của sự kiện mà họ thực hiện với sự chú ý tuyệt đối từ người xem, điều mang đến thành công tối đa cho sự kiện này.

Tequila Event & Activation VN
*Source: Special Events