Marketer Hoàng Ngọc Dũng
Hoàng Ngọc Dũng

CEO & Film Director @ ColorMedia.,JSC

Chọn nguyên liệu nào cho kịch bản Phim doanh nghiệp?

Một món ăn ngon đòi hỏi người đầu bếp phải biết chọn nguyên liệu chế biến thật tốt. Phim doanh nghiệp cũng là một món ăn tinh thần không thể thiếu khi khách hàng tìm đến doanh nghiệp của bạn.

Vậy chọn nguyên liệu gì hay nói đơn giản là bạn sẽ chọn vấn đề gì, thông điệp gì khi xây dựng kịch bản cho Phim doanh nghiệp?

1. Lịch sử

Lịch sử là một phần tự hào của Thương hiệu hay Doanh nghiệp. Sữa Ông Thọ là một sự tự hào, Xe Honda là một sự tự hào...Nếu sở hữu một câu chuyện đi cùng năm tháng thì đây chính là một nguyên liệu tốt nên kể.

2. Công nghệ

Ra đời sau hoặc lịch sử không có câu chuyện thì Doanh nghiệp hoàn toàn có thể dùng Công nghệ để làm nguyên liệu chính cho phim. Đối tác, bạn hàng sẽ rất ủng hộ nếu Doanh nghiệp sở hữu một công nghệ mới, tiên tiến, độc quyền.

3. Con người hoặc Văn hóa Doanh nghiệp

Đối với một Doanh nghiệp thì con người luôn là một yếu tố rất quan trọng. Nếu có một văn hóa Doanh nghiệp như FPT, nếu có một Phó Tổng giám đốc hát hay như Viettel hoặc có một anh Nhật Vượng truyền cảm hứng như VinGroup thì nguyên liệu này quả thật tuyệt vời.

4. Triết lý Kinh doanh

Triết lý Kinh doanh có thể coi là một tài sản vô giá của Doanh nghiệp. Triết lý của Doanh nghiệp này luôn khác với Doanh nghiệp khác và Phim doanh nghiệp sẽ ấn tượng hơn với người xem ở điểm này.

5. Sự trung thành từ Khách hàng

"Customer is King" - Khi vua đã nói ra và trung thành thì không có nguyên liệu nào ngon hơn và ấn tượng hơn điều này.

6. Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm là một thành quả trong cả quá trình làm việc của Doanh nghiệp. Nếu sản phẩm tốt, nổi bật, được nhiều người biết tới thì đây chính là nguyên liệu cực tốt cho Phim doanh nghiệp của bạn.

...còn khá nhiều Nguyên liệu khác để các Đầu bếp Film Producer như ColorMedia có thể nấu cho Doanh nghiệp những món ăn ngon. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sở thích của thực khách để làm Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.

Tư vấn món ăn ngon: TVC, Phim doanh nghiệp
Bếp trưởng
#ColorMedia
☏: 0974 511 511 l 📫: [email protected]