BUZZ Creative Camp: Sự kiện chuyên ngành Truyền thông - Sáng tạo đầu tiên ở Hà Nội

Có lúc nào bạn tự hỏi tại sao ở TP. Hồ Chí Minh, các sự kiện chuyên ngành Truyền thông - Sáng tạo lại được tổ chức rầm rộ, những workshop, cuộc thi về Creative thu hút đông đảo sinh viên tham gia trong khi đó ở Hà Nội bấy lâu nay vẫn im hơi lặng tiếng, đợi mãi cũng chưa được tổ chức?

Đó là lý do vì sao BUZZ Creative Camp - sự kiện chuyên ngành Truyền thông - Sáng tạo đầu tiên ở Hà Nội chính thức phát động, là cơ hội có một không hai dành cho người trẻ đam mê sáng tạo thỏa sức thể hiện ý tưởng của mình.

BUZZ Creative Camp là?

  • Sự kiện "speed-dating” với ngành Truyền thông - Sáng tạo dành cho các bạn đang mong muốn theo đuổi ngành Quảng cáo sáng tạo, làm việc trong các Creative Agency thứ thiệt như Leo Burnett Vietnam, MullenLowe, Phibious, Time Universal,... chịu trách nhiệm cho các Client lớn như Samsung, Unilever, P&G, Sony, Nestlé...

Tại sao bạn nhất định phải tham gia BUZZ CREATIVE CAMP?

  • Là sự kiện chuyên ngành Sáng tạo đầu tiên ở Hà Nội được tổ chức bởi CLB Truyền thông YMC trường Đại học Ngoại thương. YMC là CLB đã từng đạt nhiều thành công lớn trong các dự án, cuộc thi mang tầm ảnh hưởng lớn như: LENZUP - cuộc thi làm phim, dự án truyền thông xã hội Before I Graduate, workshop "How to start your marketing career?"...
  • Có cơ hội networking với các diễn giả hàng đầu Việt Nam trong ngành sáng tạo. Họ là ai? Đầu tiên phải kể đến Sói Ăn Chay - Huỳnh Vĩnh Sơn, cùng tiếp đó là Hồ Công Hoài Phương và Trâm Bùi - những người có kinh nghiệm trong ngành quảng cáo.
  • Thỏa sức "rang tôm", tìm bạn cùng chí hướng trong ngành.
  • Có cơ hội thực tập trong các Agency lớn, nhận các khóa học miễn phí cùng nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp Creative.
  • BUZZ Creative Camp sẽ là cơ hội lớn giúp bạn thể hiện năng lực của mình, tiếp xúc với những người trẻ và năng động. Ý tưởng cứ thế mà ra ầm ầm.

Tổng quan về BUZZ Creative Camp

BUZZ Creative Camp là sự kiện "speed-dating" với ngành truyền thông - sáng tạo qua:

  • Chuỗi workshop (3 workshop) chuyên sâu về công việc truyền thông - sáng tạo, tập trung vào 3 bước chính: Brainstorm - Idea - Execution.
  • Trải nghiệm công việc thực tế với một case về truyền thông xã hội / CSR, giải trong 48 giờ đồng hồ

Hình thức tham gia

  • Người tham gia (NTG) theo nhóm từ 3-4 người.
  • Có thể tự đăng ký theo nhóm hoặc đăng ký cá nhân.
  • Link: http://bit.ly/buzzregistration
  • Trường hợp đăng ký cá nhân BTC sẽ xếp sao cho 1 nhóm có đủ planner (marketer), copywriter, designer.

Thời gian, địa điểm

Sự kiện diễn ra trong 3 ngày từ 9-11/12/2016.
Địa điểm: Tầng 10, tòa nhà Keangnam, Phạm Hùng, Hà Nội.

BUZZ Creative Camp không chỉ là nơi quy tụ những người trẻ có định hướng theo ngành creative mà còn là cơ hội trải nghiệm thực tế những công việc cụ thể trong agency. Nếu bạn có định hướng theo nghiệp creative hay chỉ đơn giản muốn trải nghiệm thế giới đầy sáng tạo và năng động, nơi người trẻ có thể thỏa sức thể hiện ý tưởng của mình không giới hạn, hãy tham gia cùng chúng tôi.

Link event trên Facebook: https://www.facebook.com/events/122179534933862/

  • Click quan tâm/ tham gia event để theo dõi thêm đầy đủ thông tin diễn giả, giá vé, nội dung cụ thể của từng workshop cùng nhiều content chuyên ngành, minigame - nơi cho bạn có cơ hội bão não.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0978 038 196 (Ms Ngọc Trang)

Facebook: https://www.facebook.com/ymc.ftu/

Email: [email protected]