Marketer Võ Anh Tuấn
Võ Anh Tuấn

CEO @ Công ty TNHH Light Wave

Quảng cáo bằng video thực tế ảo VR 360 độ

We uitilize the advanced Virtual Reality 360 degree technology to create unique, fresh and effective advertising videos. Perfect for restaurants, coffee shops, retail shops, real estates, travel, events… and other businesses that need visual advertising.

The VR technology allow you to observe the video in 360 degree view, with the content, descriptions, images and logo inserted into the 3D environment. All these elements combined to attracted customers to your business.

The finished VR 360 videos can be uploaded to popular social networks such as YouTube, Facebook… or used in your website. Furthermore, the videos are presented on our website and Facebook page.

Tận dụng công nghệ thực tế ảo hay còn gọi là 360 độ (virtual reality), chúng tôi tạo ra những video quảng cáo độc đáo, hiệu quả và mới lạ với chi phí thấp. Phù hợp cho các nhà hàng, quán cà phê, shop thời trang, kinh doanh bất động sản, du lịch, sự kiện… và các lĩnh vực kinh doanh khác cần đến quảng cáo hình ảnh.

Công nghệ VR cho phép bạn xem video với góc nhìn tổng thể 360 độ, cùng với nội dung mô tả, hình ảnh và logo phù hợp được chúng tôi chèn vào không gian 3D. Tất cả các yếu tố kết hợp trong video quảng cáo 360 sẽ giúp thu hút khách hàng đến với công việc kinh doanh của bạn.

Video quảng cáo 360 VR thành phẩm có thể upload được lên các trang mạng xã hội phổ biến như YouTube, Facebook… hoặc sử dụng cho website của bạn. Ngoài ra các video thành phẩm còn được trình diễn trên Website và Facebook page của chúng tôi.

Vui lòng ghé thăm Facebook page của chúng tôi: http://www.facebook.com/quangcaovr

Và xem qua các sản phẩm demo của chúng tôi: https://www.youtube.com/channel/UCw8YJCISP2q4jlnfr_PzmTg