Những điều cần lưu ý khi thiết kế hồ sơ năng lực công ty

Để cuốn hồ sơ năng lực của doanh nghiệp bạn thực hiện tốt vai trò như một đại chí thiện chí của mình đến đối tác và khách hàng, các nhà quản lý doanh nghiệp cần chú ý gì khi thiết kế hồ sơ năng lực công ty?

Có rất nhiều khách hàng khi đến với Bigsouth Brand thường thắc mắc nhờ tư vấn vấn đề này. Với kinh nghiệm thực tiễn hơn 13 năm thiết kế thương hiệu cho các doanh nghiệp, Bigsouth Brand ghi chú cho bạn một số điểm cần lưu ý như sau:

Đừng đưa quá nhiều vào thiết kế hồ sơ năng lực của mình nếu không muốn làm khách hàng rối trí, thay vào đó hãy lựa chọn những thông tin quan trọng và súc tích nhất. Hãy làm cho mình thực sự nổi bật bằng các thông tin bổ ích đi kèm hình ảnh có sức thu hút lớn.

Hãy yêu cầu đơn vị thiết kế hồ sơ năng lực doanh nghiệp ứng dụng và đưa ra thiết kế phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn, đẹp đúng nghĩa nghệ thuật và công năng chứ không phải là chỗ để trưng diễn kỹ xảo đồ họa hoặc các thiết kế màu mè. Khách hàng thông minh ngày nay thường không đánh giá cao những thiết kế quá màu mè, quá nhiều yếu tố đồ họa mà trong khi không chuyển tải được thông điệp gì trong sản phẩm đó.

Hình ảnh cũng như cách sắp đặt hình ảnh, các thiết kế đồ họa mà nhà thiết kế sử dụng nên được thể hiện một cách có chủ đích, có sự sắp đặt, tạo sức thu hút lớn để có thể là đóng vai trò là “bạn” đang thuyết trình với đối tác/ khách hàng về chính bản thân doanh nghiệp của bạn.

Các thông tin, hình ảnh được đưa vào thiết kế hồ sơ năng lực cần đảm bảo tính cập nhật mới, không nên sử dụng thông tin/ hình ảnh đã có quá lâu trước đó. Và hãy sử dụng thông tin/ hình ảnh cụ thể được sáng tạo cho riêng công ty bạn, hoàn toàn không nên sao chép từ bất cứ tài liệu của một ai khác mà khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy điều đó trên internet.

TLBH_B1_ bung

Thiết kế hồ sơ năng lực công ty Hoang Nguyen do Bigsouth thực hiện

Hãy yêu cầu nhà thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp đảm bảo yếu tố chân thực trong thiết kế. Một bộ profile có thừa khả năng thuyết phục khách hàng bằng những sự thật giản dị chứ không phải là những “nói quá” không đúng thực tế. Tuy nhiên, cái khó của nhà thiết kế profile doanh nghiệp là làm sao để nổi bật, thu hút được người xem bằng chính những điều giản dị nhất mà doanh nghiệp đang sở hữu. Và đây cũng chính là điểm mạnh trong những thiết kế profile của Bigsouth Brand. Với các chuyên gia của chúng tôi những điều bình thường chân thật ở khả năng của doanh nghiệp bạn sẽ trở thành những điểm hấp dẫn, dễ gây thu hút lòng người. Liên hệ với Bigsouth Brand qua 0932 66 179 – 0903 748 168 để được tư vấn phương thức tốt nhất cho thiết kế hồ sơ năng lực công ty của bạn.

Nguồn: http://bigsouthbrand.com/