Thiết kế hồ sơ năng lực cần những nội dung gì?

Thường được thiết kế với dung lượng lớn gồm nhiều trang với khổ giấy A4, thiết kế hồ sơ năng lực doanh nghiệp hay còn gọi là thiết kế profile doanh nghiệp. Tài liệu này thường thể hiện rõ năng lực của công ty, đầy đủ các vấn đề về năng lực cá nhân, nhân sự, đội ngũ lãnh đạo, các đối tác lớn, ngành nghề hoạt động chính và thế mạnh của công ty đó. Nó thể hiện rõ giá trị doanh nghiệp cam kết và mong muốn vươn tới, thể hiện rõ thực lực của công ty từ đó cho khách hàng thấy rõ khả năng của công ty bạn, rằng công ty bạn có thể làm được những gì, chất lượng ra sao, độ tin cậy thế nào,… ?

profile-design-aerobars-handlebars-33

Một thiết kế hồ sơ năng lực doanh nghiệp được thể hiện dưới dạng hình ảnh đi cùng nội dung vì vậy làm sao để tạo dựng được sự khác biệt, hài hòa, bắt mắt người xem, các yếu tố về đồng bộ màu sắc, thiết kế đơn giản chuyên nghiệp, thể hiện rõ thế mạnh doanh nghiệp mà các doanh nghiệp khác không có là những yêu cầu không thể thiếu đối với thiết kế tài liệu này. Hồ sơ năng lực có vai trò hết sức quan trọng đối với doanh nghiệp:

Thể hiện rõ với khách hàng, đối tác các thông tin cần thiết một cách nhanh chóng, thuận lợi nhất. Giúp doanh nghiệp trình bày rõ điểm mạnh của mình, tạo uy tín đối với khách hàng, đối tác. Xây dựng nét chuyên nghiệp, hình ảnh và đẳng cấp trong con mắt khách hàng từ đó dễ dàng thuyết phục họ tin cậy doanh nghiệp hơn. Tài liệu này có thể trở thành một nhân viên bán hàng giỏi nếu có thiết kế đúng đẳng cấp, được thiết kế bởi một công ty thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp.

front

Để tạo lập được những giá trị trên, thiết kế hồ sơ năng lực của doanh nghiệp cần cung cấp đầy đủ các thông tin:

Doanh nghiệp bạn là ai? Hoạt động lĩnh vực nào? Mục đích, giá trị, phương châm triết lý hoạt động? Thế mạnh của doanh nghiệp bạn là gì? Điều gì giúp bạn trở nên hoàn toàn khác biệt đối với các công ty cạnh tranh cùng phân khúc? Các sản phẩm/ dịch vụ chính mà bạn cung cấp? Kinh nghiệm hoạt động cũng như các ký kết bạn đã đạt được với các đối tác lớn,… ?

ATIM 2

Thiết kế hồ sơ năng lực của ATIM do Bigsouth Brand sáng tạo.

Phụ thuộc vào từng công ty cụ thể mỗi thiết kế profile chuyên nghiệp cần đáp ứng được các quy tắc chung và các yêu cầu riêng qua thiết kế có tính thẩm mỹ, phù hợp với văn hóa doanh nghiệp đồng thời làm nổi bật rõ chất lượng, uy tín công ty. Tùy thuộc vào loại hình cũng như yêu cầu đề ra mà mỗi hồ sơ năng lực lại có một cách trình bày và thể hiện khác nhau. Và tất nhiên thông tin thật cụ thể về doanh nghiệp cần thể hiện rõ ở một vị trí đắc địa của tài liệu này.

ATIM

Thiết kế hồ sơ năng lực của ATIM do Bigsouth Brand sáng tạo.

Thiết kế hồ sơ năng lực với Bigsouth Brand bạn sẽ được tư vấn đầy đủ về nội dung chi tiết đầy đủ bằng cách thức truyền tải hấp dẫn bởi đội ngũ tư vấn cũng như copywriter chuyên nghiệp của chúng tôi. Các hình ảnh và thiết kế sẽ được phụ trách bởi các chuyên gia thiết kế của ngành đồ họa, các họa sĩ hàng đầu Việt Nam có mắt nhìn thẩm mỹ toàn diện, các chuyên gia xây dựng thương hiệu nhằm đảm bảo cho bạn hiệu quả phát triển, quảng cáo thương hiệu một cách tốt nhất bằng một tài liệu được thiết kế hoàn hảo nhất.

Liên hệ với chúng tôi qua hotline 0932 666 179 – 0903 748 168

Nguồn http://blog.bigsouthbrand.com/thiet-ke-ho-nang-luc-can-nhung-noi-dung-gi/