V LIVE giới thiệu loạt công nghệ live-stream mới

Mới đây, V LIVE giới thiệu nhiều tính năng live-stream mới vô cùng hấp dẫn cho các ngôi sao.

Từ khi xuất hiện tại Việt Nam vào đầu năm 2016, V LIVE đã trở thành sân chơi giao lưu thân mật giữa các thần tượng và fan hâm mộ qua hệ thống live-stream chất lượng cao. Và các tính năng mới ra mắt của V LIVE hứa hẹn sẽ giúp thần tượng live-stream một cách mượt mà, độc đáo và đầy sáng tạo.

Bộ lọc hình ảnh động giúp sao “biến hình” vui nhộn và lung linh hơn

Những phút giây live-stream của thần tượng sẽ thú vị hơn nhờ bộ các bộ lọc (filter) mới từ V LIVE. Bộ lọc hình ảnh động (animation filter) sẽ ngay lập tức nhận diện khuôn mặt xuất hiện trên màn hình và tự động “dán” sticker độc đáo của V LIVE vừa vặn theo từng chuyển động của mặt. Hệ thống lọc ảnh động sẽ có đến gần 40 sticker phong phú từ mặt nạ hóa trang lung linh, đến các nhân vật, con vật đáng yêu,...

Không những thế, V LIVE còn tích hợp bộ lọc tiếng (audio filter) để các ngôi sao thỏa sức sáng tạo để thu hút fan hâm mộ với nhiều giọng nói ngộ nghĩnh. Hệ thống này sẽ còn được V LIVE tiếp tục mở rộng để đem lại những trải nghiệm hấp dẫn hơn cho người dùng.

Nhóm nhạc nữ Oh My Girl có những trải nghiệm thú vị với bộ lọc hình ảnh động của V LIVE

Không còn chỉ phụ thuộc vào camera điện thoại, đã có thể live-stream 2 camera một lúc với hệ thống kết nối camera ngoài

Ngoài bộ lọc “biến hình”, cập nhật mới của V LIVE còn cho phép live-stream 2 camera cùng một lúc (dual camera). Với tính năng này, thần tượng còn có thể đồng thời một lúc phát sóng hai góc quay khác nhau khi live-stream qua camera ngoài, đồng bộ cùng lúc với camera điện thoại.

Hiện V LIVE đã hỗ trợ kết nối không dây và có dây cho các thiết bị thu hình ngoài như GoPro và các loại camera rời khác. Dịch vụ này cũng sẽ sớm hỗ trợ nhiều thiết bị đặc biệt khác như camera DSLR, camera thực tế ảo quay 360 độ (camera VR 360), thiết bị quay phim trên không (drone camera), …

EXO live-stream với hai camera cùng một lúc

Sao sẽ được “bắt tay” live-stream cùng nhau trong cùng một chương trình

Hứa hẹn trong tương lai, V LIVE sẽ còn ra mắt tính năng phát sóng hai nguồn. Đây là tính năng giúp hai thần tượng dù ở vị trí địa lý khác nhau vẫn có thể cùng live-stream với fans trong cùng một chương trình.

Với định hướng tập trung phát triển công nghệ, V LIVE đã và đang nghiên cứu nhiều tính năng mới lạ để tăng tính cạnh tranh trong thị trường toàn cầu. V LIVE hy vọng sẽ tiếp tục những con số ấn tượng hiện tại: 6.5 triệu người dùng hàng tuần ở hơn 210 quốc gia và vùng lãnh thổ.