​​​​​​​Đêm hội straight ahead – băng qua biển lớn

Ngày 23/10 vừa qua, 19 thí sinh xuất sắc nhất của chương trình SEA TO SEA 2016 (C2C 2016) đã có những trải nghiệm đáng nhớ tại Khu Du Lịch Sinh Thái Biển Phương Nam Cần Giờ (1227/65 Đường Duyên Hải, Ấp Đồng Hòa, Xã Long Hòa, Huyện Cần Giờ, TP.HCM). Khoác trên mình màu áo C2C, các bạn đã cùng nhau vượt qua các trạm và những thử thách mà Ban Tổ chức đưa ra. Bên cạnh tinh thần đồng đội đáng quý, mỗi thí sinh đã lần lượt thể hiện tài năng hùng biện Tiếng Anh của mình để giành lấy cơ hội bước vào đêm đăng quang của SEA TO SEA 2016. Không dừng lại ở đó, các bạn còn góp phần bảo vệ môi trường biển Cần Giờ khi chung tay làm sạch những bãi cát bị bao phủ bởi rác thải, nêu cao thông điệp giàu tính nhân văn: “Bảo vệ môi trường biển – SAVE OUR SEA”C2C 2016 hướng tới.

Các thí sinh phản biện vấn đề BTC đưa ra

Các thí sinh phản biện vấn đề Ban Tổ chức đưa ra


Các thí sinh tập trung vượt qua phần thi teambuilding

Các thí sinh tập trung vượt qua phần thi teambuilding

BTC và các thí sinh chung tay dọn sạch bãi biển Cần Giờ

BTC và các thí sinh chung tay dọn sạch bãi biển Cần Giờ

Và cuối cùng, ngày mà Top 4 thí sinh xuất sắc nhất mong chờ, ngày mà toàn thể những con người SEA TO SEA dồn hết tất cả nỗ lực, tâm huyết và niềm tin để xây dựng đã gần kề - đêm hội chung kết STRAIGHT AHEAD. Đêm mà hành trình ra biển lớn bước vào chặng cuối cùng, không khỏi gây ra sự tiếc nuối nhưng trên hết, đây sẽ là đêm mà mọi cảm xúc thăng hoa, vinh danh sự nỗ lực và tài năng của các thí sinh cũng như gắn kết toàn thể các bạn sinh viên lại gần nhau.

Thời gian: 18h00 ngày 30/10/2016.

Địa điểm: Hội trường A116, 59C Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3.

Tại đêm hội chung kết, thử thách đặt ra cho các thí sinh sẽ ngày càng gây cấn, hấp dẫn. Thông qua 3 phần thi với hình thức mới lạ, các thí sinh vừa phải tập trung ghi thật nhiều điểm vừa phải thể hiện khả năng phản biện bằng Tiếng Anh thật tự tin, chuyên nghiệp trước Ban Giám khảo chuyên môn.

Bên cạnh những phần tranh tài đặc sắc của các thí sinh là sự góp mặt của các ca sĩ khách mời nổi tiếng như Phạm Hồng Phước, bộ đôi Kim Trang (Quán quân cuộc thi Ngôi sao Phòng thu) và Minh Quý (Giải ba cuộc thi Ngôi sao Phòng thu), hứa hẹn sẽ làm không khí đêm hội nóng hơn bao giờ hết. Chưa dừng lại ở đó, đến với đêm hội, các bạn còn được tham gia những trò chơi tương tác để nhận những phần quà giá trị từ Ban Tổ chức và Nhà tài trợ của chương trình.

Chỉ với 15.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu tấm vé thông hành lên chuyến tàu cuối cùng của C2C 2016, được gặp gỡ các nghệ sĩ khách mời, chứng kiến màn tranh tài quyết liệt của các thí sinh cũng như có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

Hãy liên hệ bàn thông bán vé tại cơ sở B của trường Đại học Kinh tế TPHCM (279 Nguyễn Tri Phương, Q10) hoặc đăng kí tại link online: http://bit.ly/2ek3xIr để cùng hòa mình vào không khí sôi động, hồi hộp trong đêm hội STRAIGHT AHEAD của chương trình SEA TO SEA 2016.

Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:

[F] https://www.facebook.com/seatosea.vn

[M] [email protected]

[P] 092 627 7349 (Mr Thịnh)

Chương trình xin trân trọng cảm ơn các đơn vị:

[Tài trợ Vàng] Công ty TNHH Đầu tư Công nghệ Âm thanh Triệu Gia (SoundMax) – đơn vị đã đồng hành cùng SEA TO SEA trong nhiều năm qua.

[Tài trợ Bạc] Trung tâm Anh ngữ Ms.Hoa TOEIC.

[Tài trợ Đồng] Phòng game nhập vai Let Me Out.

[Tài trợ học bổng] Công ty TNHH Đào tạo FTMS

[Bảo trợ chuyên môn] Viện Ngôn ngữ Quốc tế học ILACS.

[Bảo trợ truyền thông] Đài truyền hình HTV, Yeah1 – Kênh thông tin dành cho giới trẻ, EBIV – Cộng đồng Đánh giá Chất lượng Giáo dục, YBOX – Kênh thông tin chất lượng cao của giới trẻ và sinh viên Việt Nam, Nhóm Truyền thông sinh viên –Scommunications