Xây dựng thương hiệu cho công ty nhỏ như thế nào?

Thương hiệu của công ty bạn đang nằm ở đâu?

  • Thương hiệu là lòng tin của nhân viên, khách hàng thân thiết.
  • Tà tổng hợp tất cả giá trị của công ty: sản phẩm, dịch vụ, con người, quảng cáo và văn hóa công ty mà thị trường và người tiêu dùng đã sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

Đã bao giờ bạn tự hỏi vì sao khách hàng lại tin tưởng những thương hiệu lớn?

  • Khách hàng tin tưởng những công ty có thương hiệu mạnh bởi vì họ biết chính xác những gì họ có thể nhận được từ những công ty đó.
  • Những thương hiệu lớn có khả năng truyền cảm hứng xây dựng nên cuộc sống của họ theo cách tốt đẹp hơn, do đó họ sẵn sàng chi trả để sở hữu sản phẩm/ dịch vụ những thương hiệu này cung cấp.

thiết kế thương hiệu công ty start up

Những thương hiệu lớn luôn được sự tin tưởng của khách hàng.

Công ty nhỏ và thương hiệu lớn liệu có khả thi? Câu hỏi đặt ra cho nhà quản trị những doanh nghiệp nhỏ và mới thành lập là: có cách nào để tạo dựng nên một thương hiệu lớn cho một công ty nhỏ?

Để tìm ra câu trả lời này trước hết Bigsouth Brand muốn bạn nắm thêm về tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu đối với các đơn vị có quy mô nhỏ.

  • Giúp bạn tăng doanh số bán hàng
  • Chiếm được niềm tin/ tình cảm của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ và họ sẽ tự nguyện trở thành một mắt xích quan trọng trong quá trình phát triển của công ty.
  • Tạo ra cho bạn những giá trị riêng biệt, độc đáo mà không ai có thể có được dù là những đối thủ cùng ngành nghề.

Thương hiệu đóng một vai trò rất quan trọng đối với các công ty nhỏ và các công ty mới thành lập

Thương hiệu đóng một vai trò rất quan trọng đối với các công ty nhỏ và các công ty mới thành lập

Vậy, thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp cho công ty nhỏ và công ty mới thành lập như thế nào?

  • Tìm ra thế mạnh của bạn hoặc giá trị đích thực của công ty bạn, hãy bắt đầu bằng sản phẩm, dịch vụ, nhân sự, văn hóa công ty, khách hàng thân thiết, những người nổi tiếng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của công ty bạn, kế hoạch thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của bạn như thế nào?...
  • Tìm hiểu nhu cầu khách hàng và hãy cam kết đến khách hàng thân thiết doanh nghiệp của bạn có khả năng đáp ứng những mong muốn của họ. Nếu bạn là đơn vị nha khoa hay spa, thẩm mỹ viện hãy thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu đẹp bằng những hình ảnh mặt người rạng rỡ, hạnh phúc; như vậy khách hàng sẽ không chỉ muốn sử dụng dịch vụ của bạn mà còn gửi gắm cả ước mơ của họ vào đó. Thương hiệu của bạn đang tiếp bước ước mơ và giúp khách hàng vươn tới hạnh phúc thì chắc chắn họ sẽ là những khách hàng trung thành tạo thêm nhiều giá trị cho công ty bạn.

branding-tips

  • Hãy lắng nghe phản hồi của khách hàng về sự kỳ vọng của họ về công ty của bạn, về sản phẩm họ đã sử dụng cần cải tiến gì không, trước khi tìm kiếm sản phẩm để mua họ thường chú ý những gì?... Những khảo sát đó sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin để bắt đầu thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp.
  • Hãy chú ý đến những lợi ích đi kèm cùng sản phẩm/ dịch vụ mà công ty bạn cung cấp, khách hàng có thực sự bị kích thích bởi những quà tặng đó hay không, từ đó có cách thay đổi để tăng cơ hội tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng và chắc chắn hơn.

thiết kế thương hiệu cho công ty start up

Bigsouth Brand là giải pháp hoàn hảo cho bạn.

Ngoài ra, bạn có thể gạch ra đầu dòng rất nhiều cách để bắt đầu xây dựng thương hiệu cho công ty start up. Với kinh nghiệm gần 15 năm trong thiết kế thương hiệu công ty start up, Bigsouth Brand có rất nhiều ý tưởng giúp bạn xây dựng thành công một thương hiệu lớn ngay từ những ngày đầu thành lập.

Gói thiết kế thương hiệu cho công ty start up của chúng tôi, vui lòng tham khảo tại đây.

Theo Bigsouth Brand