WorkBook phiên bản 9 chính thức ra mắt trên toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Nhà cung cấp phần mềm dẫn đầu cho các công ty quảng cáo, chúng tôi cho ra mắt phiên bản 9 của phần mềm WorkBook cho toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APAC).

Singapore, Sydney, Hồ Chí Minh, Hồng Kong và Thượng Hải – Ngày 27 tháng 9

Nhà cung cấp giải pháp quản lý ERP hàng đầu toàn cầu, phần mềm Workbook phiên bản 9 bắt đầu phát hành vào khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APAC), được xây dựng để sử dụng trên công nghệ HTML 5. WorkBook phiên bản 9 là giải pháp tích hợp các tính năng tốt nhất bao gồm lập kế hoạch, nguồn lực, quản lý dự án và tài chính, được xây dựng cho tương thích với hệ thống HTML 5.

Phiên bản này, chúng tôi cung cấp một giao diện mới, đơn giản và dễ dàng sử dụng trên hệ thống HTML 5, có thể sử dụng trên bất kỳ trình duyệt web, bất kỳ thiết bị hoặc nền tảng nào, phiên bản mới này cho phép người dùng xem các dữ liệu công việc đang thực thi, đồng thời cho phép người sử dụng xem bảng giá, chi tiết dự án và KPI một cách dễ dàng và nhanh chóng với giao diện mới.

Giám đốc điều hành APAC, Carl Witton, hôm nay công bố việc phát hành của Workbook phiên bản 9 vào khu vực APAC đã nêu. "Chúng tôi đã chờ đợi ngày này trong 12 tháng, Workbook phiên bản 9 đã được phát hành vào thị trường Mỹ và châu Âu từ tháng ba, nhưng chúng tôi phải hoãn việc phát hành trong khu vực APAC cho đến khi đúng thời điểm nhằm tạo sự thuận lợi cho khách hàng, hi vọng rằng với giao diện mới này sẽ được sự đón nhận của khách hàng đang và sẽ sử dụng phần mềm "

"Các công ty đang hợp tác với chúng tôi đều rất hài lòng và họ đã gặt hái được những thành công đáng kể sau khi sử dụng phần mềm vì họ làm việc nhanh nhẹn hơn, linh hoạt nhiều hơn trong việc sáng tạo, bổ trợ và tiến hành dự án, việc sử dụng các bảng tính như excel và các quy trình thủ công hiện nay sẽ tốn khá nhiều thời gian cần thiết cho công ty, họ cần một hệ thống thông minh như Workbook phiên bản 9 để hỗ trợ. Đây quả là một tin tốt lành cho Workbook trong khu vực và trên toàn cầu, chúng tôi đã giúp khách hàng chiến thắng trong công cuộc quản lý công việc rành mạch trong 18 tháng qua và chúng tôi sẽ cố gắng đưa giải pháp này cho tất cả các bạn " - Carl Witton.

Workbook Version 9 - CRM, dự báo doanh thu và chi phí công việc
Workbook phiên bản 9 đã được cải thiện về hình ảnh thuận lợi cho việc quản lý như CRM, giữ liên lạc với khách hàng và khách hàng tiềm năng được chọn lọc và cập nhật liên tục là một lĩnh vực quan trọng mà thường bị bỏ qua.

Chúng ta biết rằng lưu trữ dữ liệu quan trọng thường gây khó khăn trong việc quản lý, vì vậy phần mềm của chúng tôi đảm bảo rằng việc thêm khách hàng triển vọng mới và cập nhật các hoạt động là rất dễ dàng. Nếu bạn muốn dự báo doanh thu để quản lý nguồn thu cho công ty, bạn phải chọn lọc và sắp xếp những nguồn thu nào đến từ kế hoạch và nguồn thu nào đến từ hoạt động đang kinh doanh.

Dự đoán doanh thu thường là bản đồ đường biểu diễn sự thành công hay thất bại của một công ty quảng cáo. Và nếu có thể dự đoán và tránh những sai lầm khiến doanh thu đi xuống, bạn có thể lập kế hoạch hiệu quả và năng suất hơn cho hoạt động kinh doanh sắp tới.

Về bảng báo giá và chi phí công việc, việc xác định cho khách hàng biết trước phạm vi dự án, chi phí và phân phối, từ đó khách hàng nắm rõ chi tiết về dự án, điều này hoàn toàn quan trọng. Bằng cách cho phép xem bảng giá, Workbook phiên bản 9 cho phép khách hàng và đội ngũ liên quan biết được phạm vi và kế hoạch thực hiện một cách rõ ràng.

Workbook phiên bản 9, chức năng quản lý chi phí công việc là sự bắt đầu và cũng như chìa khóa để hoàn thành thành công của toàn bộ vòng đời dự án. Vì tài chính, chi phí cho nhân viên, lợi nhuận và dự báo đều cần thông tin từ chi phí dự án. Tất cả các thông tin quan trọng đó được tổ chức gọn gàng trong phần mềm WorkBook để người dùng dễ truy cập và cập nhật liên tục trong từng công việc của dự án.

Workbook Version 9 - Quản lý dự án & Nguồn lực
Quản lý nhân sự, lập bảng biểu kế hoạch, phân công, theo dõi ngày vắng mặt của nhân viên, nhiệm vụ, giờ làm việc, và làm thêm giờ. Biểu đồ Gantt. Quan sát theo tuần. Tổng quan Matrix. Quy hoạch năng suất nhân viên. Những từ này mang cảm giác nản chí đến rất nhiều người. Mọi người đều nhận ra tầm quan trọng của kế hoạch , theo dõi tiến độ dự án, và thậm chí nhiều hơn thế, họ luôn mong muốn có một hệ thống để lưu trữ tất cả thông tin. Hệ thống nào họ nên bắt đầu? Làm thế nào để họ quyết định sử dụng hệ thống tốt nhất?

Workbook phiên bản 9, những điều này đều là cực kỳ đơn giản vì với nỗ lực ít và cài đặt theo yêu cầu khách hàng (và tất cả cài đặt trong thời gian thực hiện và sử dụng hệ thống ngay lập tức), bạn có thể sử dụng MỘT hệ thống để theo dõi tất cả mọi thứ. Bạn có thể dễ dàng tạo ra lịch trình mới về việc làm và phân bổ nguồn lực - có hoặc không đặt quá giờ của một người.

Bằng cách kiểm soát quy mô dự án và xác định những gì cần hoặc không cần trong dự án vô cùng quan trọng, và kiểm soát việc phát sinh hoặc thừa thải khi dự án đang được thực thi. Quản lý quy mô trong phần mềm WorkBook thiết lập theo quy trình kiểm soát để giải quyết và tìm ra các yếu tố dẫn đến sự thay đổi trong vòng đời dự án.

Bạn có cái nhìn thấy tổng quan những người đang có thời gian rãnh và họ đang làm công việc gì và khi nào theo ngày, tuần, hoặc tháng tại một thời điểm, nếu bạn muốn. Nhân viên, nhóm hoặc bộ phận khác nhau thường có công suất, ngày làm việc và giờ làm việc khác nhau, những vấn đề trên không còn khó khăn đối với Workbook Phiên bản 9 để quản lý.

Thích ứng toàn cầu
Với ngân sách và lợi nhuận thấp, các công ty quảng cáo cần kiểm soát tốt hơn ngân sách cho chiến dịch của họ và phần mềm theo dõi dự án là một cách chứng minh việc quản lý tốt khách hàng. Phần mềm theo dõi dự án được thiết kế để theo dõi tất cả các nguồn lực cần thiết để hoàn thành một chiến dịch.

Nó có thể theo dõi nhân viên và các nguồn lực được sử dụng trong mỗi chiến dịch dẫn đến thanh toán và phân bổ chính xác hơn. Công ty nhiều chi nhánh, đa tiền tệ, nguồn lực đa quốc gia, một giải pháp phần mềm với khả năng mở rộng toàn cầu có thể đáp ứng được những nhu cầu đó.

"Các phiên bản trước của Workbook đã là công cụ hàng đầu trong gần hai thập kỷ ở châu Âu và Bắc Mỹ. Vì vậy, chúng tôi vẫn giữ cấu trúc nền tảng hầu như toàn vẹn của sản phẩm và chỉ thực hiện thay đổi giao diện để người dùng thế hệ tiếp theo dễ dàng truy cập " - Niels Heimburger, CEO & Founder toàn cầu

Niels tiếp tục phản ánh tham vọng lâu dài "Workbook phiên bản 9 dệt tính năng phát triển hàng đầu với một giao diện người dùng lấy cảm hứng từ cách tiếp cận tự trị. Workbook hứa hẹn sẽ là phần mềm tốt nhất, đáng tin cậy nhất và hệ thống truy cập nhiều nhất cho các doanh nghiệp chạy dự án theo định hướng toàn cầu. Các nhóm phát triển tại Copenhagen đã làm việc cật lực trong 2 năm để cung cấp phiên bản mới này, và vì vậy chúng tôi rất vui mừng khi cung cấp Workbook phiên bản 9 cho các khách hàng và các đối tác của chúng tôi trong khu vực APAC và xa hơn nữa "

Workbook Version 9 - Kanban
看板 - Kanban - bản dịch tiếng Nhật: Bảng lưu ý bạn có thể nhìn thấy

Quan sát Kanban trong Workbook phiên bản 9 có thể được xem trong nhiều màn hình và lựa chọn lịch trình, điều này cung cấp tích hợp hoàn hảo với khách hàng qua email và lịch trình hiện có.

Phương pháp Kanban dựa vào sự minh bạch của công việc và công suất thực chi, do đó hệ thống quản trị Kanban được xem như là nguồn duy nhất chứng thực công việc của đội ngũ. Các ứng dụng khớp nối với thời gian và quản lý chi phí, cả iOS và Android, thực sự là trải nghiệm có ích người dùng.

Workbook Version 9 Lộ - https://workbook.net/roadmap

Bạn muốn biết những gì khác ở phần mềm Workbook không?
Workbook là một công ty phần mềm ERP hàng đầu có trụ sở tại Copenhagen, Đan Mạch với văn phòng toàn cầu trên khu vực APAC & Châu Mỹ. Workbook phấn đấu để cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, Workbook phiên bản 9 là thế hệ kế tiếp.

Một phần mềm tích hợp đầy đủ: Cộng tác, CRM, pipeline + dự báo doanh thu, lập kế hoạch, nguồn lực, bản báo cáo công việc, quản lý dự án ưu tiên, dự toán, thanh toán tất cả kết hợp trong một mô-đun kế toán, rất hữu ích cho công ty đa quốc gia sử dụng đa tiền tệ và cung cấp báo cáo tài chính toàn cầu.

Hợp tác với phần mềm của chúng tôi sẽ cung cấp các dịch vụ tư vấn hỗ trợ, để phù hợp với ngân sách, nhu cầu và yêu cầu khách hàng, đó luôn luôn là một phần trong quá trình thực hiện dự án.

Sử dụng Workbook phiên bản 9 sẽ cách mạng hóa doanh nghiệp - Liên hệ với chúng tôi để thảo luận, giới thiệu và thử nghiệm khả năng của phần mềm thông minh này.


PR WEB - http://www.prweb.com/releases/2016/09/prweb13713317.htm#

PR LOG - https://www.prlog.org/12589601-welcome-workbook-version-9-new-html-5-version-released-in-the-apac-region.html