Vòng 1 Chương trình SEA TO SEA đã chính thức khởi động

Ngày 25/9/2016, tại Trung Tâm Văn hóa Quận 5 (số 105 Trần Hưng Đạo, P6, Q5), Ngày hội SET SAIL – sự kiện mở đầu cho chương trình SEA TO SEA 2016 đã diễn ra thành công tốt đẹp. SEA TO SEA (C2C) là chương trình học thuật Tiếng Anh do trường Đại học Kinh Tế TP.HCM tổ chức hằng năm, nhằm tạo nên một sân chơi lý tưởng cho các bạn sinh viên thử thách và nâng cao trình độ Anh ngữ của bản thân.

Ngày hội SET SAIL đã mang đến một ngày cuối tuần thật ý nghĩa cho hàng trăm sinh viên từ khắp các trường đại học ở TPHCM. Các bạn đã có những giây phút thư giãn tại các gian hàng trò chơi và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ phía chương trình và các nhà tài trợ; thưởng thức những món ăn ngon tại gian hàng ẩm thực và hòa mình vào không khí sôi động do các tiết mục văn nghệ đặc sắc mang lại.

Linh nhân Cici vui chơi cùng các bạn sinh viên tại Ngày hội

Linh nhân Cici chụp hình cùng các bạn sinh viên tại Ngày hội.

Hoàng Minh Quý – Giải ba cuộc thi Ngôi Sao Phòng Thu khuấy động bầu không khí Ngày hội với bài hát chủ đề của chương trình – ca khúc Don’t be shy

Hoàng Minh Quý – Giải ba cuộc thi Ngôi Sao Phòng Thu khuấy động bầu không khí Ngày hội với bài hát chủ đề của chương trình – ca khúc Don’t be shy.

Thành công của Ngày hội SET SAIL đã mở đầu cho sự trở lại ngoạn mục của chương trình SEA TO SEA 2016 với chủ đề Bảo vệ môi trường biển – SAVE OUR SEA diễn ra từ 9/10/2016 đến 30/10/2016

Poster SEA TO SEA 2016 - VÒNG 1

Đối tượng tham dự:

Tất cả các bạn sinh viên từ các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn TP.HCM

Cấu trúc các vòng thi:

Vòng 1: On the move (diễn ra từ 9/10/2016 – 16/10/2016)

Trong vòng thi này, các bạn sẽ được kiểm tra kĩ năng tiếng Anh tổng quát về các kiến thức xã hội.

  • Vòng 1A: Thi NGHE – KIẾN THỨC XÃ HỘI vào ngày 09/10/2016 dưới hình thức trắc nghiệm
  • Vòng 1B: Thi LÀM VIỆC NHÓM – NÓI vào ngày 16/10/2016

Vòng 2: Bootcamp (diễn ra vào 23/10/2016)

Top 20 thí sinh xuất sắc nhất vòng 1B sẽ có cơ hội gắn kết và trải nghiệm thực tế với môi trường biển tại Cần Giờ thông qua hình thức teambuilding (làm việc nhóm)

Vòng 3: Straight ahead (diễn ra vào 30/10/2016)

Đây là đêm gala chung kết gây cấn với sự tranh tài của 4 thí sinh xuất sắc nhất cùng những tiết mục đa dạng, đặc sắc từ các khách mời, các nghệ sĩ nổi tiếng.

Cách thức đăng kí tham dự:

Các bạn có thể đăng kí tham dự bằng 2 cách:

  1. Liên hệ trực tiếp tại bàn thông tin của chương trình ở cơ sở B của trường Đại học Kinh Tế (số 279 Nguyễn Tri Phương, P10, Q5) hoặc ở các trường liên kết với chương trình: ĐH Khoa Học Tự Nhiên, ĐH Sài Gòn, ĐH Y Phạm Ngọc Thạch, ĐH Luật, Trường Dự bị đại học và ĐH Hoa Sen.
  2. Đăng kí qua cổng thông tin online: https://goo.gl/UULmZ9

Thời gian bán vé: 27/09/2016 đến 08/10/2016

Phí tham dự: 15.000đ/ sinh viên

Cơ cấu giải thưởng:

Cơ cấu giải thưởng chương trình SEA TO SEA 2016 gồm: 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 1 giải khuyến khích. Các thí sinh sẽ có cơ hội nhận được những phần quà giá trị trong suốt chương trình với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Thông tin liên hệ:

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Chương trình xin trân trọng cảm ơn các đơn vị:

Nhà tài trợ Vàng: Công ty TNHH Đầu tư Công nghệ âm thanh Triệu Gia (SOUNDMAX) – đơn vị đã đồng hành cùng C2C trong suốt nhiều năm qua

Nhà tài trợ Bạc: Trung tâm Anh ngữ Ms.HOA TOEIC

Nhà tài trợ Đồng: Phòng game nhập vai LET ME OUT

Nhà tài trợ học bổng: Công ty TNHH Đào tạo FTMS

Bảo trợ chuyên môn: Viện Ngôn ngữ Quốc tế học ILACS

Bảo trợ truyền thông: Đài Truyền hình HTV, Yeah1 – Kênh thông tin dành cho giới trẻ Việt, EBIV – Cộng đồng Đánh giá chất lượng Giáo Dục, YBOX – Kênh thông tin chất lượng cao của giới trẻ và sinh viên Việt Nam, Nhóm Truyền thông Sinh viên – Scommunications.