Quảng cáo từ khóa của Google đã có thể nhắm target theo nhân khẩu học

Nhắm Mục Tiêu Nhân Khẩu Học Trong Search Adwords

nhắm mục tiêu nhân khẩu học mạng tìm kiếm

Nhắm mục tiêu nhân khẩu học trong mạng tìm kiếm là phương thức nhắm mục tiêu đối tượng mới mà Google áp dụng cho Mạng Tìm Kiếm. Google áp dụng nhắm mục tiêu mới này bắt đầu từ tháng 09/2016 với một số tài khoản quảng cáo (hiện tại Google chưa update full hệ thống tài khoản quảng cáo). Cũng giống như một số lần trước Google đưa ra bản Beta cho một số chức năng mới trong quảng cáo.

– Hiện tại nhà quảng cáo cũng phải chờ đợi để được sử dụng chức năng mới này, chức năng hứa hẹn sẽ rất hữu ích cho một số nghành hàng dịch vụ quảng cáo Google Adwords (Mỹ phẩm, thời trang, phụ kiện…..).

Đặc biệt hữu ích đúng không! Một số nghành hành dịch vụ đối tượng chủ yếu là nữ hoặc nam (đồng hồ, phụ kiện….) sẽ Focus đúng đối tượng tiết kiệm chi phí hơn mang lại chuyển đổi tốt hơn.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, đối tượng người dùng quảng cáo tìm kiếm là những người có nhu cầu. Cho dù là giới tính nào hay độ tuổi nào người dùng có nhu cầu mới tìm kiếm sản phẩm dịch vụ đó. Ví dụ bạn trai muốn mua tặng cho bạn gải một thỏi Son Môi khi search thì không ra sản phẩm họ có nhu cầu do nhà quảng cáo chỉ nhắm mục tiêu đối tượng là Nữ.

Nhà quảng cáo hay chính chủ Shop sẽ mất đi một lượng khách hàng chuyển đổi có nhu cầu.

Vậy câu hỏi đặt ra là nhà quảng cáo tìm kiếm sẽ sử dụng mục tiêu nhắm đối tượng theo nhân khẩu học này như thế nào để đem lại hiệu quả cáo nhất, mà tránh lãng phí ngân sách.

Nguồn: anthinhads.com

P/S: Vì mới được cập nhật hôm nay nên chưa có thời gian test nhiều để có những chia sẽ sâu hơn.