[HCM][Agency] Base Media: Recruiting Motion Graphic Designer / Marketer / Copywriter / Editor / Account Executive

Base Media là 1 agency tư vấn chiến lược, thiết kế, quảng cáo, kết hợp việc đưa ra những giải pháp giúp dự án start-up đạt được mục tiêu đúng như kỳ vọng. Chúng tôi hiểu, đối với một dự án start-up và doanh nghiệp nhỏ, tài chính luôn là vấn đề cần được cân nhắc đầu tiên. Vì vậy, với phương châm “LOW COST – HIGH VALUE”, Base Media không ngừng tối ưu hóa chi phí nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

Hiện tại cả team Base Media đang ngày đêm ngụp lặn trong một đống dự án.

Vậy nên bây giờ nè, Base đang muốn tìm kiếm thêm đồng bọn cho vị trí INTERN VÀ JUNIOR: MOTION GRAPHIC DESIGNER/ MARKETER/ COPYWRITER/ EDITOR/ACCOUNT EXECUTIVE.

ÁP LỰC KINH KHỦNG: Đi làm mà lúc nào cũng phải bộc lộ cá tính bản thân không được che giấu. Đã vậy ai thực tập tốt xong còn bị bắt ở lại công ty làm chính thức hoặc khả năng cao là bị đẩy qua mấy dự án Start Up cùng các công ty bạn đang đầu tư, khả năng cao nữa là bị làm Co-founder luôn.

KIẾN THỨC - CHỦ ĐỘNG TÌM TÒI VÀ MỞ RỘNG: Chương trình training tháng 7 tưởng là xong rồi nhưng ai ngờ đến tháng 8 còn tiếp, có mem mới vào còn bao training lại luôn! Chưa kể mỗi tuần sẽ có một buổi cả team cùng trao đổi để học hỏi lẫn nhau. Rồi còn bắt học các khóa học e-learning trên Brands Vietnam nữa chứ. Nào là: "Tưởng Là Có Ý", " Quy trình Khám phá Insight 3-D " , " Break into Advertising ", .... Trời ơi lại phải học mà không cho đóng tiền, ai mà muốn học.

MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC – CẢI TẠO NGÀY CÀNG TÁO BẠO: Bàn làm việc dồn hết vô một chỗ là thiết kế ban đầu, nhưng theo thời gian đã chấp nhận cho nhân viên tùy ý chọn vị trí trong góc, trong hóc, trên bờ hay dưới biển miễn là thấy hợp cạ

GÓC ĂN UỐNG LẤN ÁT GÓC LÀM VIỆC: Để nguyên bình nước lọc cho nhân viên uống tràn lan. Lâu lâu đồng nghiệp vui trong bụng hay mua quà bánh để sẵn.

ĐỒNG NGHIỆP – ĐẶC SẮC MÀ CÒN BẮT MẮT: Bề ngoài nhìn trẻ măng lăn tăn nhưng nội dung phong phú, nội tâm hồn hậu, nội lực tiềm tàng, nội trợ đảm. Gu âm nhạc tuy không đồng đều nhưng bù lại gu ăn uống rất hợp nhất. Còn có sếp nhiều lúc nhiệt tình hơn cả nhân viên.

Nhiêu đây đã đủ “kinh khủng” chưa??? Mà nếu bạn nào vẫn kiên quyết muốn thử thì hãy gửi CV qua email: [email protected] với tiêu đề thư: [VỊ TRí ỨNG TUYỂN] [HỌ Và TêN]

Bạn có thể xem thêm thông tin về Base Media tại website: basemedia.vn