Thiết kế profile công ty cần chú ý những gì?

Cuốn thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng chuyên nghiệp là điều không thể thiếu đối với đơn vị hoạt động trong lĩnh vực này. Có một hồ sơ năng lực đủ sức thuyết phục thì công ty xây dựng mới có thể nhận được dự án. Do tầm quan trọng đặc biệt đối với công ty xây dựng nên thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng đặt ra nhiều yêu cầu đối với đơn vị thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp.

Với kinh nghiệm gần 15 năm, Bigsouth Brand sở hữu những thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng độc đáo.

Với kinh nghiệm gần 15 năm, Bigsouth Brand sở hữu những thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng độc đáo.

Với gần 15 năm thiết kế hàng trăm hồ sơ năng lực cho các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực này, Bigsouth Brand vạch ra một số điểm cần lưu ý cho các đơn vị xây dựng như sau. Hy vọng thông tin sẽ giúp ích doanh nghiệp nhiều trong quyết định thiết kế hồ sơ năng lực tiếp theo của các bạn.

1/ Hồ sơ năng lực cần thiết kế bám sát dự án chào thầu

Xác định rõ mục tiêu, dự án chào thầu trước khi cho ra đời hồ sơ năng lực công ty xây dựng, mà nhiều người thường vẫn gọi ngắn gọn hơn là thiết kế hồ sơ chào thầu công ty xây dựng. Nếu là mọt dự án lớn thì số lượng đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng có kinh nghiệm và năng lực được đưa vào hồ sơ là điều không thể không nói đến. Sau đó, sẽ đến các vấn đề: Số lượng/ chất lượng nhân sự; thiết bị và vật liệu thi công; công tác an toàn lao động; các dự án tiêu biểu và đối tác hợp tác tin cậy của đơn vị xây dựng.

Một hồ sơ năng lực công ty xây dựng do Bigsouth Brand thiết kế.

Một hồ sơ năng lực công ty xây dựng do Bigsouth Brand thiết kế.

2/ Căn cứ vào đối thủ cạnh tranh là ai để tạo nên đặc điểm vượt trội của doanh nghiệp

Trước khi bắt tay vào thiết kế hồ sơ năng lực, hồ sơ chào thầu công ty xây dựng, doanh nghiệp xây dựng cần cung cấp cho chuyên gia sáng tạo của Bigsouth Brand một số đối thủ cạnh tranh chủ yếu, chuyên gia của chúng tôi sẽ nghiên cứu và đưa vào hồ sơ những điểm mạnh khác biệt duy nhất công ty bạn mới có, không đối thủ cạnh tranh nào có được nhằm tăng cường sức nặng cạnh tranh và kết quả trúng thầu từ đó sẽ tăng lên nhanh chóng.

Khả năng khác biệt đối với đối thủ, những điểm mạnh của bạn được chuyên gia thương hiệu của chúng tôi phát triển cũng chính là yếu tố làm lộ rõ các điểm yếu của doanh nghiệp đối thủ. Tất cả những điều đó tạo ra cho bạn một hồ sơ với vô số điểm cộng thông minh mang hiệu ứng dimono, không chỉ thể hiện rõ năng lực khủng của bạn mà còn làm đối phương lộ rõ điểm yếu trước chủ đầu tư.

Hồ sơ năng lực công ty xây dựng, sáng tạo bởi Bigsouth Brand.

Hồ sơ năng lực công ty xây dựng, sáng tạo bởi Bigsouth Brand.

3/ Hình ảnh và phong cách thiết kế là điều quyết định cuối cùng

Một thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng chuyên nghiệp thể hiện rõ đẳng cấp doanh nghiệp cần được thể hiện bằng những hình ảnh chân thật, đẹp, toát lên sức nặng của chất lượng. Nội dung chuyển tải phải phù hợp với dự án chào thầu, hình ảnh phải có độ nét cao, tương thích với chức năng thể hiện.

Thể hiện rõ thế mạnh của doanh nghiệp trong mỗi thiết kế là mấu chốt dự thầu thành công. (Thiết kế của Bigsouth Brand).

Thể hiện rõ thế mạnh của doanh nghiệp trong mỗi thiết kế là mấu chốt dự thầu thành công. (Thiết kế của Bigsouth Brand).

Thiết kế hồ sơ năng lực công ty và hồ sơ chào thầu với chuyên gia sáng tạo doanh nghiệp của chúng tôi và khám phá khả năng về một năng lực không giới hạn của bạn qua những dự án bạn sẽ trúng thầu sau dự án. Cam kết gia tăng cơ hội và giá trị thương hiệu là điều Bigsouth Brand tự hào khi làm việc với các đối tác của chúng tôi. Truy cập www.bigsouthbrand và tham quan các dự án của chúng tôi, hoặc gọi đến hotline 0932 666 179 - 0903 748 168 để bắt đầu dự án của bạn.

Nguồn: Bigsouth Brand