AudienceReport nhận được giải thưởng quốc tế

AudienceReport được vinh danh "Nền Tảng Đo Lường Đối Tượng Quảng Cáo Tốt Nhất" tại lễ trao giải Digiday Signal Award

Decision Lab với sứ mệnh thúc đẩy nghiên cứu thị trường trở nên nhanh chóng, kết nối và hỗ trợ quyết định nhiều hơn, Decision Lab luôn đi đầu trong việc tích hợp nền tảng của mình với các đối tác công nghệ tiên tiến trong ngành.

Thông qua đối tác AudienceProject, Decision Lab đưa ra thị trường công cụ báo cáo đối tượng quảng cáo AudienceReport với mục đích đơn giản hóa việc phân nhóm người dùng trực tuyến.

Nền tảng này là công cụ mạnh mẽ để đo lường nhóm đối tượng quảng cáo mục tiêu. Ngoài ra, công cụ này còn giúp cung cấp tất cả các thông tin cần thiết về lượng khán giả trực tuyến, giúp việc hoạch định kế hoạch truyền thông và tối ưu hóa chiến dịch dễ dàng hơn nhằm nâng cao tỷ lệ tiếp cận và tương tác với người xem.

AudienceReport giúp các thương hiệu hàng đầu tối ưu hóa đầu tư truyền thông bằng việc cung cấp thông tin tỷ lệ tiếp cận (reach), tần suất tiếp cận (frequency), mức độ tiếp cận (affinity), tổng lượt đối tượng mục tiêu có cơ hội thấy quảng cáo (TRPs) và so sánh hiệu quả của các kênh truyền thông trong cùng một chiến dịch quảng cáo.

Giải thưởng Digiday Signal Awards đánh giá các nền tảng công nghệ dựa trên các tiêu chí như sự hiệu quả, hiệu suất và sáng tạo mang đến cho quy trình truyền thông quảng cáo của các thương hiệu, công ty quảng cáo và truyền thông. Danh sách đoạt giải trước đó bao gồm các tên tuổi lớn trong ngành như Saatchi & Saatchi LA, xAd và 33Across.

Để biết cách tối ưu hóa khoản đầu tư truyền thông bằng AudienceReport, vui lòng liên hệ với chúng tôi.