Marketer Quoc-Thuan Vo
Quoc-Thuan Vo

Digital Marketing Supervisor @ Beecow

SHIELD và GetLinks hợp tác hỗ trợ cộng đồng công nghệ và khởi nghiệp Việt Nam.

Bắt đầu từ tháng 7/2016 này, GetLinks - Nền tảng kết nối các tài năng công nghệ tại Châu Á - và SHIELD - Tổ chức phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp - sẽ chính thức hợp tác để tạo ra nhiều giá trị hơn cho cộng đồng công nghệ và khởi nghiệp ở Việt Nam.

Saigon Tech Startup Fest - Sự kiện đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa GetLinks và SHIELD trên con đường phát triển cộng đồng startup và công nghệ tại Việt Nam

Giới trẻ Việt Nam được đánh giá là đặc biệt vượt trội trong các kĩ năng về logic, toán học, lại có tinh thần học hỏi, thông minh, nhạy bén. Tiềm năng này sẽ là động lực lớn để thúc đẩy phát triển công nghệ và nâng cao tinh thần khởi nghiệp tại Việt Nam. Tuy vậy, việc hiện thực hóa tham vọng còn đòi hỏi nhiều yếu tố quan trọng nữa mới kích hoạt được tiềm năng bùng nổ. Thông qua sự hợp tác này, GetLinks và SHIELD mong muốn cùng phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong ngành công nghệ và giới startup, đồng thời góp phần gắn kết và tạo nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ chất lượng nguồn nhân lực của Việt Nam trong những năm sắp tới.Những hoạt động chủ yếu mà GetLinks và SHIELD hợp tác tổ chức bao gồm nhưng sẽ không giới hạn trong:

  • Các workshop nhằm hỗ trợ cộng đồng kiến thức và kĩ năng cần thiết về công nghệ trong các startup, được chia sẻ từ các chuyên gia trong ngành.
  • Các hoạt động meetup và networking
  • Các chương trình đào tạo và cuộc thi dành cho developer, designer và digital marketer

Để cập nhật thông tin chi tiết về các hoạt động trong khuôn khổ hợp tác này, hãy thường xuyên theo dõi tại :

Về GetLinks và SHIELD:

Với cùng chung mục đích hỗ trợ thế hệ trẻ Việt Nam tài năng và nhiệt huyết, SHIELD ra đời nhằm tạo lập, kết nối và phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp tại Việt Nam, giúp những người đam mê khởi nghiệp với những kiến thức và kĩ năng cần thiết cho hành trình khởi nghiệp.

Hoạt động với sứ mệnh hỗ trợ các tài năng công nghệ tìm được môi trường làm việc phù hợp tại những startups và tập đoàn công nghệ hàng đầu trong khu vực và thế giới, GetLinks đã giúp kết nối nhiều tài tới các công ty công nghệ lớn như Line, Lazada, Google, … và đang tiếp tục nỗ lực kết nối hơn 20,000 developers, designers và digital marketer trên khắp Thái Lan, Việt Nam và Singapore. Trong thời gian sắp tới, GetLinks sẽ tiếp tục mở rộng ở các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á.

Chỉ với một thao tác đơn giản là điền đầy đủ profile trên hệ thống của Getlinks, bạn sẽ có cơ hội được nhận lời mời tuyển dụng từ công ty công nghệ lớn trên khắp Đông Nam Á.