[HN][Agency] Lapentor: Tìm kiếm Chuyên gia Growth Hacking / Online Marketing

Về chúng tôi

Lapentor là 1 Startup based tại Hà Nội, gồm 5 thành viên đã có 4 năm kinh nghiệm trong ngành - Cung cấp nền tảng xuất bản Tour thực tế ảo & ảnh 360 độ trên nền tảng đám mây. Chúng tôi định vị mình là ứng dụng chuyên nghiệp, tương tự Adobe Photoshop trong lĩnh vực thiết kế đồ họa. Chúng tôi nhắm tới thị trường global, nhóm các giải pháp Thực tế ảo (Virtual Reality) - 1 xu hướng mới, 1 thị trường rât tiềm năng, màu mỡ.

Xem thêm sản phẩm tại http://lapentor.com.

Chúng tôi đang tìm kiếm...

Một chiến binh Growth Hacking / Online Marketing tham gia cùng chúng tôi để khai phá thị trường. Hiện sản phẩm đã hoàn thành và đã có những khách hàng trả tiền đầu tiên, chúng tôi nhắm tới mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ hơn & nhanh chóng hơn nữa.

Nếu bạn:

- Tự tin về khả năng, chuyên môn của mình (Chúng tôi tìm kiếm chiến binh thật sự, những người có kinh nghiệm & kỹ năng thật sự, không phải thực tập sinh hay mới vào nghề)

- Hứng thú với Startup - máu lửa, đam mê, nhiệt huyết

- Hứng thú với thị trường giải pháp Thực tế ảo, muốn chiến đầu ở sân chơi global

Hãy cân nhắc tham gia cùng chúng tôi !!!

Bạn sẽ được những gì?

Thử thách đầu tiên - hãy giúp chúng tôi tạo ra 250 user trả phí đầu tiên - Chúng tôi cam kết chia sẻ 20% DOANH THU - Tối đa lên tới 150 triệu đồng ! Nếu có duyên, chúng ta có thể song hành trên những chặng đường xa hơn tiếp theo !

Nếu bạn cảm thấy tự tin & hứng khởi, hãy cho chúng tôi cơ hội được chia sẻ với bạn nhiều hơn, để bạn thấy rằng những con số trên là không dễ nhưng hoàn toàn khả thi. Gửi thông tin của bạn về cho tôi tại email [email protected] hoặc phone 0965615905.